Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Không thể phủ nhận được vai trò của nang lông trong việc giữ ẩm, giảm ma sát trên da. Tuy nhiên, nếu nang lông quá rậm rạp chúng sẽ khiến bạn bị “rừng hóa” và không được tự tin khi giao tiếp. Và biện pháp tẩy lông chính là lựa chọn duy nhất giúp mọi người nhanh chóng loại bỏ nang lông, có làn da đẹp mịn màng tự nhiên. Sau đây, là những cách tẩy lông an toàn tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng.

Tẩy lông bằng bơ an toàn và hiệu quả

Những violong đáng ghét khiến bạn cảm thấy bối rối? Hãy dùng bơ để loại sạch chúng một cách nhẹ nhàng nhé! Đầu tiên, bạn chọn bơ tươi lấy thịt rồi xay nhuyễn cho thêm muối vào trộn đều. Sau đó, bạn vệ sinh da thật sạch và đắp hỗn hợp đã được điều chế lên da để trong khoảng 30 phút thì dùng khăn mềm miết mạnh lên vùng bơ đó để loại bỏ nang lông.
141

Tẩy lông bằng chanh tươi và mật ong

Chanh tươi và mật ong được biết đến là nguyên liệu giúp triệt lông nhẹ nhàng, an toàn nhất hiện nay. Bạn có thể áp dụng cách tẩy lông tại nhà bằng nguyên liệu này như sau: Lấy nước cốt chanh trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1 sau đó để tủ lạnh khoảng 20-30 phút cho chúng đông lại là dùng được. Khi dùng, bạn làm sạch da và bôi đều hỗn hợp lên da để trong khoảng 20 phút thì vệ sinh lại. Vitamin E trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và vitamin C sẽ giúp nang lông suy yếu rụng dần.

Tẩy lông bằng đậu nành và sữa chua

Đậu nành và sữa chua được đánh giá là những nguyên liệu giúp tẩy lông an toàn tại nhà. Bạn có thể áp dụng bằng cách lấy đậu nành xay thành bột mịn, sau đó cho thêm sữa chua vào trộn đều. Tiếp theo, bạn đắp hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 30 phút thì rửa sạch giúp loại bỏ hoàn toàn nang lông, cho làn da nhẵn mịn hơn.
Tuy nhiên, cách làm sạch lông nách bằng nguyên liệu thiên nhiên chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn, sau đó lông mọc lại như bình thường. Để triệt lông vĩnh viễn bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện uy tín thực hiện bằng công nghệ cao.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -