Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Áo ngực cho người ngực nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện bầu ngực hiệu quả mà không cần động đến dao kéo.

Áo ngực là một trong những phụ kiện tuyệt vời của chị em phụ nữ, không chỉ giúp bầu ngực nhìn đầy đặn hơn, chúng còn là công cụ hạn chế tình trạng ngực chảy xệ. Nếu biết cách chọn áo nâng ngực, bạn còn có thể hô biến cho vòng 1 nhìn đầy đặn và hấp dẫn bất cứ ai đấy!
Làm hồng nhũ hoa
Aó ngực có sử dụng đệm mút
Đây là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên, nếu ngực bạn không được đầy đặn “bằng bạn bằng bè”, các thiết kế  áo ngực cho người ngực nhỏ có đệm mút sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này đáng kể.
√ Ngực nhỏ và có hiện tượng chảy xệ
Với tình trạng ngực này, bạn cần chọn áo ngực có miếng mút đệm ôm ngang ngực. Miếng mút chiều ngày vừa có tác dụng khắc phục ngực chảy xệ, vừa làm cho bầu ngực được đẩy lên nhìn đầy đặn hơn.
√ Ngực nhỏ và 2 bầu ngực không đều nhau
Đây là hiện tượng rất phổ biến thường gặp với tất cả chị em: 2 bầu ngực có kích cỡ không tương đồng. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những chiếc áo ngực có lớp mút ôm từ 2 bên ngực, giúp đẩy sát 2 bầu ngực vào nhau, tạo khe ngực đẹp và khi nhìn vào sẽ có cảm giácđầy đặn, không thấy sự chênh lệch về kích cỡ.
Áo massage ngực
Với những người có bầu ngực quá lép, bạn nên chọn  áo ngực dành cho ngực nhỏ có tính năng massage. Với thiết kế có khả năng đẩy ngực vừa cao lên, vừa dồn về giữa tạo khe ngực, chiếc áo này không chỉ mang lại vòng 1 đầy đặn mà còn massage ngực cho đôi gò bồng đảo của bạn lớn dần lên từng ngày.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -