Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Chào bạn Tuyền!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Một vòng ngực cân đối, căng tròn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Đây được coi là điểm nhấn, tạo sự thu hút đối với mọi người chung quanh, giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Ngày nay với công nghệ phẫu thuật hiện đại việc sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tự nhiên không còn khó khăn.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không?
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không?
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp nâng ngực được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Nâng ngực nội soi giúp chị em cải thiện vòng ngực căng tròn và quyễn rũ hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không?

Nâng ngực có an toàn không , hay thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không là câu hỏi thường thấy của nhiều chị em có nhu cầu nâng ngực hiện nay. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có đảm bảo an toàn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ tiến hành, chất liệu nâng ngực cũng như kỹ thuật nâng ngực.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi có an toàn không?
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn
Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á đang dẫn đầu về công nghệ, chuyên môn và chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam, nên đảm bảo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ca thẩm mỹ nâng ngực an toàn, nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Cụ thể, sau khi phẫu thuật khoảng 1 tuần thì bạn sẽ được cắt chỉ. Sau khoảng từ 3 tuần đến 1 tháng là vùng ngực của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn. Bạn sẽ sở hữu vòng một căng đầy quyến rũ, cân đối với cơ thể và trông rất mềm mại tự nhiên như ngực thật.
Bên cạnh đó dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Đông Á được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện từ bước thăm khám nâng ngực cho tới bước hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau nâng ngực. Vì vậy bạn Tuyền hay yên têm là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân hoàn toàn an toàn và đảm bảo. Điều bạn cần làm là biết lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín chất lượng.
Bạn nên thu xếp công việc để tới trung tâm trong thời gian gần nhất, các bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ thẩm mỹ nâng ngực nội soi cho bạn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -