Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nhiều teen ở tuổi mới lớn không tự tin vì bầu ngực quá nhỏ. Hãy tham khảo những cách nâng ngực siêu đơn giản sau đây sẽ giúp teen cải thiện tình trạng này hiệu quả.

Tuổi teen là giai đoạn đang phát triển hoàn thiện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Lúc này, nhìn bạn sẽ đẹp nhất lúc nào cũng rạng ngời. Song nhiều teen vì sự phát triển chậm của cơ thể một số bộ phận cũng chậm ‘lớn’ theo gây tâm trạng thiếu tự tin. Đặc biệt, là các bạn nữ, ở lứa tuổi này nếu bộ ngực chưa phát triển sẽ khiến các bạn rất buồn và tự ti trong giao tiếp. Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách nâng ngực siêu đơn giản dành cho teen nhé!
Phương pháp nâng ngực xệ tự nhiên hoàn hảo
Thứ nhất: Hãy bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể
Ăn đầy đủ dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh cũng là cách thúc đẩy ngực phát triển nhanh chóng và đầy đặn hơn. Vì vậy, các teen đừng quên thông tin nâng ngực này nhé!
Thứ hai: Không được quên vận động
Vận động, luyên tập không chỉ đơn thuần giúp cho cơ thể khỏe mạnh, mà các bài tập thích hợp dành cho cơ ngực còn giúp vòng 1 to tròn quyến rũ hơn.
Thứ ba: Hãy tắm dưới vòi hoa sen
Để nước ở vòi hoa sen xối vào vùng ngực sẽ giúp massage bầu ngực, kích thích lưu thông máu, làm ngực to hơn, săn chắc hơn.
Thứ tư: Hãy để vòng 1 tự do khi có thể
Nếu như ban ngày bạn cần một chiếc bra để nâng ngực thì buổi tối hãy quên nó đi, để cho vòng 1 tự do hít thở và thoải mái lớn nhé!
Nếu như các teen để ý và thực hiện những lưu ý trên thường xuyên sẽ giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ hơn. Trong trường hợp, nếu khi bạn trưởng thành rồi cách này cũng không thể giúp bạn nâng ngực bằng mỡ tự thân như ý thì hãy tạm gác nó lại và chuyển sang áp dụng bằng phẫu thuật nâng ngực.
Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại, sẽ giúp vòng 1 nhanh chóng tròn đầy quyến rũ. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Đông Á  dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi sẽ giúp nâng ngực hiệu quả, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang lại bầu ngực căng tròn cân đối.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -