Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh hôi nách khó chịu. Cách chữa trị dứt điểm hiện nay theo các chuyên gia thẩm mỹ là áp dụng công nghệ điều trị tiên tiến với cơ chế hoạt động thông minh.

Nguyên nhân hôi nách do gen di truyền

Hôi nách là một bệnh khá thường gặp, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp. Đây là bệnh có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị, tuy nhiên bệnh này không lây. Vì vậy nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh có thể lên đến 80%.

Nguyên nhân hôi nách do hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi nhờn

Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, khó chịu trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Nguyên nhân hôi nách được xác định là tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, nằm sâu trong vùng nách gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Tuyến apocrine phân bố chủ yếu ở nách, là tuyến dạng ống lớn, bộ phận bài tiết của nó nằm ở lớp mỡ dưới da, đường kính lớn hơn khoảng 10 lần so với tuyến eccrine.
Phần bài tiết của tuyến mồ hôi nhờn có một lớp màng tế bào hình vuông hoặc hình cột có tác dụng bài tiết, bên ngoài có cơ biểu mô và màng cơ bản. Đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, chính vì thế cách chữa bệnh hôi nách là can thiệp để đưa các tuyến về hoạt động như của người không mắc bệnh hoặc tiêu diệt bớt các tuyến.
Tuyến mồ hôi nhờn hoạt động kết hợp với vi khuẩn gây ra hôi nách
Tuyến mồ hôi nhờn hoạt động kết hợp với vi khuẩn gây ra hôi nách

Nguyên nhân hôi nách do sự biến đổi theo độ tuổi

Hôi nách là do sự phát triển của các tuyến mồ môi nên có tính biến đổi theo độ tuổi. Tuyến mồ hôi nhờn chịu ảnh hưởng của sự bài tiết bên trong và bắt đầu hoạt động từ tuổi vị thành niên vì vậy hôi nách bắt đầu từ thời dậy thì.  Ở thanh thiếu niên các tuyến mồ hôi này phát triển mạnh mẽ nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn, ở người trung niên và cao tuổi các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ giảm dần. Mùi hôi dưới nách thường phát sinh từ tuổi dậy thì, nữ thường từ 11-12 tuổi, nam thường từ 13-14 tuổi.

Trị hôi nách bằng phương pháp nào dứt điểm?

Trong dân gian hiện nay vẫn lưu truyền khá nhiều cách chữa trị hôi nách bằng các nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản mà hiệu quả. Sử dụng các nguyên liệu có sẵn như dấm, muối, rượu, lá trầu không, phèn chua…. trong cách trị mồ hôi nách được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các phương pháp này yêu cầu phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài, hiệu quả đạt được chỉ tạm thời chữa hôi nách trong thời gian ngắn, sau một thời gian lại tái phát.
Những nguyên liệu tự nhiên không phải là cách trị hôi nách triệt để
Những nguyên liệu tự nhiên không phải là cách trị hôi nách triệt để
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nói về hôi nách và cách chữa trị ở Việt Nam tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận ứng dụng thành công công nghệ Ultra Dry trị dứt điểm bệnh hôi nách. Ultra Dry được đánh giá là phương pháp trị hôi nách tối ưu nhất hiện nay, chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, chỉ một lần duy nhất trị tận gốc hôi nách. Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ laser và công nghệ nội soi.
Dưới tác động kép của công nghệ laser và công nghệ nội soi, tuyến mồ hôi nách sẽ bị tiêu diệt tức thì, không còn cơ hội sản sinh. Ultra Dry được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn, tạo cảm giác khô thoáng, an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -