Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Ngực quá nhỏ sẽ khiến bạn thiếu tự tin và không dám diện những bộ cánh sexy. Với cách chọn trang phục sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng!

Vòng 1 đầy đặn quyến rũ là mơ ước của tất cả phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp hấp dẫn đó. Rất nhiều người, ngực lép, nhỏ, xệ…khiến cơ thể mất cân đối. Và cách khắc phục triệt để nhất là can thiệp dao kéo nâng ngực.
Song không cần nâng ngực bạn cũng có thể tạm thời che khuyết điểm bằng cách lựa cho mình bộ cánh phù hợp. Sau đây là cách lựa trọn trang phục thông minh cho cô nàng ngực nhỏ.
Làm hồng nhũ hoa
Đầu tiên hãy chọn cho mình loại áo lót có độ nâng ngực. Đây là vũ khí bí mật không thể thiếu với các quý cô ngực nhỏ, nó sẽ giúp bầu ngực to căng tràn sức sống như thật. Và loại áo phù hợp nhất với người ngực nhỏ là loại áo dáng nửa ngực có lớp đệm bông dày.
Tiếp theo lựa chọn váy và áo phù hợp với thân hình. Làm nở vòng một nên chọn những loại váy áo cổ cao, có họa tiết nhiều ở phần ngực như bèo xếp, bèo rúm hoặc là đường nhấn ly dưới chân ngực sẽ tạo cảm giác vòng 1 to lên trông thấy.
Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu sáng, có đường trang trí ngang bằng satin cùng tông màu sẽ tôn thêm vẻ đầy đặn của cơ thể.
Còn lại những kiểu áo váy có cổ chữ V quá sâu sẽ khiến bạn bị lộ nhược điểm ngực nhỏ. Hoặc áo bó sát hay áo quá rộng cũng không phải là lựa chọn tối ưu nhất dành cho cô nàng ngực nhỏ. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian lựa chọn đồ phù hợp cho mình, chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp hình thể và tạo sự tự tin trong mọi hoàn cản. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -