Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nếu bạn ngực quá nhỏ như tôi thì không cần nói cũng hiểu được sự muộn sầu về vấn đề này. Ngực nhỏ không chỉ gây mất cân đối về hình thể mà còn khiến bạn không dám “xỏ chân” vào những bộ váy quây, cúp ngực hay thậm chí chưa một lần diện bộ đồ bikini đứng trước biển lộng gió

a
Chỉ mới kể sơ qua cũng thấy người ngực nhỏ kém may mắn như thế nào. Và vấn đề này càng trở nên trầm trọng hơn khi bạn thật sự trưởng thành có người yêu thương. Liệu bạn có đủ tự tin đi bên chàng với bầu ngực chỉ như “quả cau”. Chàng chấp nhận thì không sao còn không thì bạn chỉ biết muối mặt mà quay đi vì xấu hổ. Đặc biệt, khi bạn đã trở thành mẹ thì ngực nhỏ cũng cản trở việc bạn cho con bú!
Hiểu được những thiệt thòi do ngực nhỏ gây ra, tôi đã quyết tâm phải cải thiện bằng được. Ban đầu tôi chịu khó ăn uống bồi bổ sức khỏe bằng những loại thức ăn giàu dinh dưỡng như canh gà, canh móng giò. Sau đó, áp dụng thời khóa biểu luyện tập chăm chỉ hằng ngày.
Mỗi ngày tôi bỏ ra khoảng 30 phút cho bài tập ngực. Chỉ sau khoảng 1 tháng thì tôi thấy bầu ngực mình bắt đầu có tiến triển, ngực không còn lép mà bắt đầu phát triển và săn chắc hơn. Sự thành công của bài tập  ngực này làm tôi rất vui và muốn chia sẻ lại cùng các bạn. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách nâng ngực tự nhiên

Động tác 1: Khởi động

Đây là động tác khởi động nên bạn hãy bước chân rộng bằng vai, tay giơ lên cao và dần cúi gập người xuống, mũi tay chạm vào mũi chân. Thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 15 lần

Động tác 2: Lấy hơi

Bạn đừng nghĩ việc lấy hơi ai cũng làm được nhé! Phải thực hiện đúng cách mới giúp bạn duy trì nhịp độ tập đúng và giúp bầu ngực nở nang theo mong muốn. Bạn có thể tập động tác này như sau: Người đứng thẳng, hai tay buông sau đó đẩy hai tay ra sau và dần hít vào. Khi hít thật sâu tay bạn lại từ từ thả về vị trí cũ. Lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 20 lần sẽ giúp lồng ngực căng, kích thích sự phát triển của mô mỡ làm ngực to ra trông thấy.

Động tác 3: Tập ngực

Với động tác này bạn kết hợp tập với bóng. Hai tay cầm quả bóng vừa phải áp vào bầu ngực rồi từ từ lại đưa thẳng ra phía trước. Luyện tập động tác này khoảng 20 lần.

Động tác 4: Tập ngực kết hợp với đẩy tạ

Ai nói con gái tập tạ không tốt. Tập tạ giúp cơ vòng ngực phát triển, nâng sự dẻo dai của đôi tay lên nhiều lần. Bạn hãy nằm trên chiếu và hai tay cầm hai quả tạ vừa sức đẩy lên đẩy xuống 30 lần sẽ giúp ngực săn chắc và sức khỏe cũng rất tốt!
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -