Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Được biết đến qua cuộc thi Việt Nam Idol mùa thứ 4, Hương Giang là người đẹp chuyển giới nữ tính và duyên dáng của Showbiz Việt.

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, nhiều người thấy ngỡ ngàng khi người đẹp diện trên mình chiếc váy đen ôm sát để lộ bờ vai nuột nà và làn da trắng mịn như sứ. Hành trình để có được một làn da trắng mịn như hiện nay của Hương Giang quả thực không đơn giản, thừa hưởng gen của nhà nội là chiều cao giống bố nhưng làn da lại đen và không được mịn màng. Để tăng vẻ nữ tính thì làn da trắng sáng là yếu tố kiên quyết giúp Giang che đi một số đường nét không mềm mại trên cơ thể và dễ dàng hơn khi chọn lựa trang phục yêu thích. Cô đã tìm mọi cách để cải thiện màu da của mình nhưng tắm trắng đến 2 năm bề mặt da chỉ mịn hơn mà sắc da vẫn không hề thay đổi.
Do làn da bị xỉn màu nên mọi nét trên khuôn mặt và vóc dáng vẫn chưa được mềm mại nữ tính. Nhờ có làn da trắng sáng, cô đã trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.
Trong một chuyến công tác sang Hàn Quốc, cô đã được tìm hiểu về công nghệ truyền trắng da mang tên Snow White Skin nhưng do thời gian lưu trú quá ít nên không có cơ hội trải nghiệm. Khi về Việt Nam, cô được các chị em trong giới showbiz mách nhỏ đã thực hiện công nghệ này tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.
3.jpg
Hương Giang đang được bác sĩ kiểm tra da đồng thời tư vấn phương pháp làm trắng da phù hợp.
Sau khi được sự tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ da liễu tại đây, những lo sợ về phương pháp này dần tan biến, thực tế truyền trắng không hề nguy hiểm như những lời đồn thổi, bởi sản phẩm không phải tiêm trực tiếp vào tay mà là truyền qua đường tĩnh mạch. Bác sĩ giải thích thêm, công nghệ Snow White Skin bao gồm các thành phần chính là: vitamin C, alnine, prolin collagen, glutathiol, acid amin…và một số thành phần vô cơ quan trọng được vô trung một cách tự nhiên có kích thước chỉ lớn hơn 3 nano mét khi được truyền vào da sẽ len lỏi nhanh chóng và trọn vẹn xuống tất cả cấu trúc da có tác dụng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, đào thải độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể, ức chế sự hình thành melanin dư thừa trên da. Một liệu trình bao gồm 10 buổi, một tuần thực hiện một buổi.
2_Bs-tham-kham_anh_2.jpg
Hương Giang đang được giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt hỏi thăm và chăm sóc.
Hương Giang đã thực hiện được 5 lần rồi không cần chờ đến 10 buổi mà sắc da của cô đã thay đổi tới 80%, những vùng da thô sần cũng trở nên mịn màng hơn, màu sắc da đồng đều toàn bộ cơ thể. Khi đi chơi với bạn bè, cô chỉ cần điểm tô màu son hồng nhẹ và diện bộ váy rực rỡ đã trông thật nổi bật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -