Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

'Cô Bống' chọn màu hồng cánh sen 'ăn rơ' với trang phục, còn Mỹ Linh đánh môi hồng nhạt nhưng kẻ mắt xanh nổi bật. 

  Nếu như ở các vòng thi trước của cuộc thi The Voice, Mỹ Linh và Hồng Nhung luôn đối lập trong cách trang điểm, người nhẹ nhàng, dịu dàng, người cá tính, mạnh mẽ thì ở vòng Liveshow, cả hai đã tìm được "tiếng nói chung". Tông màu chủ đạo mà Hồng Nhung và Mỹ Linh lựa chọn chính là hồng. Tuy vậy, mỗi người lại có biến tấu riêng.
Nếu như Mỹ Linh chọn điểm nhấn là đôi mắt thì Hồng Nhung lại thích làm nổi bật môi hồng. Sở dĩ có sự khác biệt ở tông trang điểm là vì trang phục hai người lựa chọn khác nhau. Mỹ Linh cũng đánh mắt đồng giống "cô Bống" nhưng lại làm mới bằng đường viền màu xanh táo bạo. Đánh mắt màu sắc nổi đang là xu hướng hot nhất mùa thu năm nay. Chính lựa chọn này khiến cô trở nên trẻ trung hơn. Ngoài ra, má và môi sử dụng màu vàng đồng và hồng nhạt, để không lấn át đôi mắt.
Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung, lãng mạn và nữ tính, ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục chọn tông hồng khi trang điểm. Màu môi hồng cánh sen làm điểm nhấn chính trên gương mặt và ton-sur-ton với chiếc váy. Tuy rằng kỹ thuật trang điểm hoàn hảo nhưng do phối quá nhiều màu hồng khiến tổng thể rối mắt. Nếu tiết chế màu sắc ở môi, hoặc đánh nude hoàn toàn thì trang phục và tông trang điểm sẽ không "đánh nhau".
nhung-5342-1379304572.jpg
Hồng Nhung sử dụng son hồng đậm để phối màu cùng trang phục.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -