Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

 Nếu bạn có một vòng eo hẹp còn hông lại rộng, bạn đang mang nét đẹp điển hình của phụ nữ Địa Trung Hải đấy. Và các sao Âu Mỹ có một vài lời khuyên dành riêng cho phong cách thời trang của bạn.


Nếu vóc dáng cơ thể bạn giống một chiếc đồng hồ cát như Beyoncé, hãy copy kiểu pose hình này của cô ấy. Việc đặt 2 tay lên hông sẽ giúp những đường cong của cơ thể sẽ càng thêm quyến rũ nổi bật.

Khi diện một chiếc đầm bó sát sặc sỡ....



Một chiếc đầm slim với màu sắc sặc sỡ  sẽ khiến hông bạn trông càng to hơn. Bạn nên làm gì? Từ bỏ ư? không đời nào. Hãy học Nicki Minaj, những khối hình họa tiết khác nhau trên váy sẽ giúp đánh lừa mắt mọi người.

Khi sử dụng các loại thắt lưng....



Một chiếc thắt lưng ngang eo sẽ càng làm tăng khoảng cách kích cỡ giữa vòng 2 và vòng 3. Vậy nếu bạn vẫn muốn thử với loại phụ kiện này thì hãy học theo Shakira: sử dụng loại dây lụa hoặc đàn hồi để tạo cái nhìn mềm mại hơn, tránh cho con mắt mọi người tập trung quá vào phần hôm và eo.

Đầm đơn sắc thì sao nhỉ?....



Ngay cả một ngôi sao "rất đầy đặn về cả ba vòng" như Christina Hendricks cũng có thể không ngại ngần khoác lên mình chiếc đầm  đơn sắc  xanh lục mà không bị nhìn trông giống một con cá voi. Bí quyết là độ dài của chiếc đầm: cần dài quá đầu gối, thêm vào đó là phần thắt dưới ngực sẽ giúp đánh lừa người ngoài, vòng 2 có vẻ cao và thon hơn.

Bạn rất yêu những chiếc váy bút chì?...



Hãy làm như Jennifer Lopez! Thường thì váy bút chì sẽ khiến phần hông bạn nhìn "đồ xộ" hơn. Do đó hãy khéo léo che đậy nó bằng cách kết hợp với áo peplum. Bạn hoàn toàn giữ được đường cong quyến rũ và không bị mất cân đối về "độ lớn" giữa 3 vòng.

Thử thách với vòng bụng "mỡ"....



Kim Kardashian có thai và người ta bắt đầu thấy ở cô sự bất thường của một ngôi sao: "một rổ bụng"! Thế nhưng cô ấy đã khéo léo che đậy nó. Cô chọn một chiếc váy ngắn và và phồng to như thế này. Tuy nhiên để tránh cho váy xòe ra quá đà gây phản tác dụng, hãy chọn một chiếc mà phần chân váy có độ rủ xuống chùm dọc theo cơ thể như Kim ở bức ảnh trên. Bạn có thể thấy rõ được tác dụng của bộ trang phục bằng cách so sánh với các model khác mà Kim đã mặc ở bức ảnh dưới đây.


Hy vọng các bạn sẽ tìm được lời khuyên quý báu từ bài viết này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -