Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bà mẹ một con Diệu Hương tái xuất sau 2 năm vắng bóng trên truyền hình với dáng vẻ yêu kiều cùng làn da trắng sáng, căng mọng.

Sau khi sinh, do thay đổi nội tiết tố và thường xuyên phải thức đêm, làn da không chỉ khô ráp, xỉn màu mà bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện các vết nám khiến Diệu Hương rất lo lắng. Theo chị Bích Nguyệt - Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, nguyên nhân của hiện tượng này là trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ thường yếu hơn bình thường. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết gây nên hiện tượng sạm nám. Để hồi phục làn da sau sinh, điều trị nám bằng công nghệ White Skin là một giải pháp phù hợp.
anh_1_dieu_huong.jpg
Gương mặt Diệu Hương thâm sạm sau sinh.
Da của Diệu Hương mỏng, không nên sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc với thành phần lột tẩy cao, bởi ban đầu da có vẻ trắng lên nhưng về sau tiếp xúc ánh nắng mặt trời các chân nám ngày càng đậm màu và lan rộng.
Công nghệ White Skin được mệnh danh là “phù thuỷ” của làn da, nó được đặc chế dành riêng cho phụ nữ châu Á bao gồm thành phần dưỡng trắng da siêu Việt (tinh chất nano, vitamin c, axit amin), kết hợp công nghệ Siêu kim cương và bơm Oxy tinh khiết vào trong da có tác dụng trị nám sau sinh tận gốc. Đồng thời, chúng làm trắng da, ngăn chặn nám phát triển trở lại, se khít lỗ chân lông mang đến hiệu quả cải thiện nám da cho Diệu Hương chỉ sau 6 lần thực hiện.
Làn da của Diệu Hương nhạy cảm và mỏng nên công nghệ White Skin chủ yếu là nuôi dưỡng, làm khoẻ da từ bên trong không sử dụng hoá chất lột tẩy, khiến da mỏng hay tổn thương.
anh_3_Dieu_Huong.jpg
Diệu Hương đang được Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chăm sóc da.
White Skin có thành phần chính là tinh chất nano có kích thước vi điểm sẽ tác động vào tế bào mầm, cung cấp nguồn năng lượng mới khiến chúng phát triển gấp 10 lần thông thường sẽ nhanh chóng thay thế và loại bỏ tế bào cũ, đánh bật các chân nám ra khỏi bề mặt da. Ngoài ra, tinh chất này còn khiến cho làn da của cô cải thiện được độ săn chắc, bổ sung độ ẩm và trung hoà mọi dấu hiệu tổn thương mệt mỏi cho da (Đây cũng là nguyên nhân chính khiến da bị sạm, xỉn màu, lỗ chân lông to khiến da tươi sáng rạng rỡ từ bên trong, khoẻ mạnh từ bên ngoài).
anh_2_Dieu_Huong.jpg
Diệu Hương đã thực hiện công nghệ này được 4 lần và nay da cô trở nên trắng sáng không tì vết và căng mọng.
Hàng tuần dù bận rộn với công việc kinh doanh thời trang nhưng Diệu Hương vẫn chăm chỉ đến Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, thực hiện chăm sóc da một tuần một lần để bổ sung vitamin khiến da hồi phục nhanh hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -