Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

 Áo khoác biker jacket đem lại vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ đang là mốt được nhiều người đẹp showbiz ưa chuộng.

Biker jacket, kiểu áo khoác được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ qua, trải qua nhiều thời gian, phong cách thời trang đậm chất đường phố mạnh mẽ của chiếc jacket chất da vẫn chiếm được cảm tình của các tín đồ sành mốt, đồng thời giữ được vị trí của mình thị trường thời trang.
Khởi ngồn là những chiếc áo dành cho giới chuộng mô-tô sử dụng khi chạy trên đường dài nhằm giữ ấm và thể hiện cá tính mạnh mẽ ở những thập kỷ 70, qua nhiều thời gian, có sự can thiệp của các nhà tạo mốt, kiểu áo dành riêng cho nam giới được đưa vào sử dụng rộng rãi trong thế giới của phái đẹp. Không kiêu sa, đài các như những kiểu váy áo nữ tính, biker jacket đem đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp và có phần nam tính. 
Bên cạnh khả năng kết hợp cùng trang phục đồng tông, đồng chất, biker jacket còn linh động trong việc phối hợp cùng trang phục nữ tính, sang trọng, gợi cảm... Dù đi với phong cách nào, biker jacket đều tạo nên nét đẹp riêng, khẳng định gu thời trang cá tính của người mặc.
Là người mẫu đa phong cách, phong cách street styles của Thanh Hằng luôn gắn với áo biker jacket. Nhờ mẫu áo khoác da hiện đại cô trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn.
Với nhiều cách kết hợp biker jacket cùng chân váy bút chì, váy maxi, Thanh Hằng được đánh giá là sáng tạo và tinh tế nhất so với các người đẹp diện biker jacket.
Không chuộng gu thời trang cá tính, nhưng hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn sở hữu nhiều mẫu áo biker jacket cá tính, cô thường diện trong những chuyến công tác nước ngoài. Tuy nhiên, người đẹp phối cùng áo thun và quần jean chưa thực sự phù hợp.
Theo đuổi gu thời trang thanh lịch, thế nhưng tủ quần áo của Tăng Thanh Hà vẫn có chiếc áo khoác biker jacket hợp thời trang và phá cách. Mẫu áo lửng chất da mền giúp ngọc nữ phong cách và ấn tượng hơn so với hình ảnh quen thuộc.
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chất hơn với cách khoác hờ biker jacket trên vai. Người đẹp luôn có gu thời trang mới lạ và phá cách hơn nhiều mỹ nhân showbiz. Người đẹp sở hữu nhiều mẫu áo biker jacket có màu sắc khác nhau.
Dương Yến Ngọc và cách kết hợp biker jacket với phong cách dạ hội rất đẹp mắt.
Hoàng Thùy Linh cũng chuộng phong cách này khi xuống phố. Trà My Next Top chọn mẫu áo màu nâu hợp thời trang. Các cô gái trở nên cá tính hơn với chất liệu da và áo phong cách mạnh mẽ.
Chi Pu từng được khen ngợi với cách kết hợp năng động, mạnh mẽ. Chiếc áo khoác chất liệu da kết hợp ăn ý cùng họa tiết áo thun và đồng tông trang phục.
Kiểu áo biker jacket tiếp túc được người đẹp trưng diện và phối cùng trang phục năng động, hợp xu hướng.
Quế Vân nổi bật với biker jacket đính hạt ở cầu vai. Thiên Trang đơn giản hơn với thiết kế kéo khóa.
Bebe Phạm sành điệu với biker jacket may chần sang trọng, cô xuất hiện rạng rỡ và tự tin với phong cách mạnh mẽ.
Hà Anh ghi điểm với chiếc biker jacket sành điệu.
Hà Anh kết hợp cùng chân váy maxi rất phù hợp khi cô du lịch nhiều nơi tại châu Âu.
Theo đuổi gu thời trang đa phong cách Hồ Ngọc Hà là tín đồ của những chiếc biker jacket chất liệu da.
Người mẫu Teen Bảo Trân mới mẻ với biker jacket không tay. Khởi My cá tính hơn với áo jacket tông màu nâu bóng.
Minh Tú diện biker jacket cá tính và mạnh mẽ khi thể hiện những hình ảnh gợi cảm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -