Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sở hữu chiếc cằm chữ V thon gọn trở thành tiêu chuẩn đánh giá gương mặt quyến rũ mới của nhiều sao Hàn hiện nay.

Khuôn mặt V-line (hay mặt trái xoan) thanh mảnh, tạo đường nét kiêu sa, gợi cảm nhanh chóng trở thành xu hướng mới của nhiều kiều nữ đình đám Kbiz thay cho cằm chẻ bấy lâu. Để thực hiện giấc mơ “đẹp không cần son phấn” biến khuôn mặt vốn tròn đầy của mình thành những chiếc cằm nhọn hợp thời, nhiều Eva không ngần ngại phẫu thuật gọt hàm hay độn cằm. Tuy nhiên, các phương pháp này thường gây đau đớn, thậm chí để lại nhiều biến chứng hậu phẫu.
Thấu hiểu nỗi khát khao của hàng triệu chị em, các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu xứ sở kim chi đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k, giúp dễ dàng tạo hình khuôn mặt V-line. Công nghệ với những ưu điểm đặc biệt so với các phương pháp nâng cơ truyền thống, trở thành bước tiến lớn trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật trên toàn châu Á.
Khuôn mặt chữ V thon gọn như các kiều nữ Hàn.
Công nghệ mới này cho phép cấy những sợi chỉ vàng 24k vào da, giúp tạo hình mới cho khuôn mặt, đồng thời nâng đỡ các bó sợi cơ và collagen. Ngoài ra, sợi chỉ chứa các thành phần nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh ra collagen giúp da căng mịn, khỏe mạnh rõ rệt và sẽ tự tiêu biến sau một khoảng thời gian nhất định (tối đa sau một tháng). Chỉ sau một lần thực hiện, chị em sẽ có một gương mặt chữ V đẹp như sao Hàn không để lại sẹo, không gây đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Sao-Han-1157-1379298599.jpg
Diễn viên Park Shi Yeon và Hoa hậu Hàn Quốc 2013 Kim Yu Mi đều có sự“can thiệp” bên ngoài để có được chiếc cằm thon gọn.
Phương pháp này đã được chứng nhận và cho phép lưu hành bởi FDA (Mỹ), CE (châu Âu) và KFDA (Hàn Quốc)... được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…Giờ đây, sở hữu gương mặt V-line đã là điều trong tầm tay mà tất cả chị em đều có thể thực hiện được.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -