Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Được dùng phổ biến trong công nghệ tắm trắng của Nhật Bản, bột ngọc trai mang lại hiệu quả cao và phù hợp với nhiều loại da.

Trải qua bao sự thay đổi về tiêu chuẩn của cái đẹp thì làn da trắng vẫn luôn được yêu chuộng. Bởi vậy, phái đẹp thường dành nhiều thời gian để tìm kiếm các phương pháp làm trắng da hiệu quả. Trong những công thức làm trắng da được chị em ưa chuộng hiện nay, tắm trắng là một lựa chọn hàng đầu.
Bột ngọc trai giúp làn da trắng đồng đều, khỏe mạnh.
Bột ngọc trai là một thành phần không thế thiếu trong công thức làm đẹp, đặc biệt là tắm trắng. Và sử dụng bột ngọc trai là phương pháp phổ biến trong công nghệ tắm trắng của Nhật Bản, nó đảm bảo trắng nhanh và hiệu quả cao, đồng thời phù hợp với nhiều loại da.
Từ hàng nghìn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng lão hóa và nám, đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Người ta tin rằng, ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, làm tăng thị lực, cho mắt long lanh và tăng cường sức khỏe. Ngọc trai được xem là bí quyết cho một làn da mịn màng và ngọc ngà. Chính vì thế mà bột ngọc trai đã được Glamour World Spa sử dụng như một phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả dành cho khách hàng của mình.
Với hàm lượng tinh chất ngọc trai nguyên chất, có hiệu quả dưỡng trắng, chống lão hóa, phục hồi độ săn chắc, tăng cường việc giữ ẩm, độ trắng sáng của làn da bạn, giúp bạn sớm tái tạo một làn da hoàn toàn mới. Ngoài ra, tắm trắng da bằng ngọc trai còn có thể làm phai những vết đồi mồi, sạm đen trên da, giúp làn da trắng đồng đều, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, rạng ngời như ánh lấp lánh quyến rũ của trân châu.
4.jpg
Tắm trắng da bằng ngọc trai còn có thể làm phai những vết đồi mồi, sạm đen trên da.
Phương pháp tắm trắng ngọc trai tại Glamour World Spa sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng rõ rệt trong vòng 120 phút.
Bước 1: xông hơi để làn da của bạn sạch và mềm mại.
Bước 2: tẩy tế bào chết với hỗn hợp cám gạo + sữa tươi + cam tươi, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da sẽ dễ dàng hấp thụ những nguyên liệu.
Bước 3: thoa kem dưỡng trắng đều toàn thân và ủ bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng tế bào da mới được hồng hào khoẻ mạnh, làn da sẽ trở nên trắng sáng.
Bước 4: thoa mật ong và sữa toàn thân sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại và mịn màng.
Bước 5: các chuyên gia massage sẽ giúp bạn thư giãn với kem làm trắng toàn thân, bảo vệ làn da bạn được trắng sáng như ý.
Hiện Trung tâm thẩm mỹ y khoa - Thế Giới Sắc Đẹp (Glamour World Spa) có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 9 như sau: điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Refirme giảm 30% (giá gốc 7,2 triệu đồng);  tắm trắng ngọc trai giảm 30% (giá gốc 1,4 triệu đồng); trị nám da bằng công nghệ Revlite giảm 30% (giá gốc 3 triệu đồng). Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng thân thiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -