Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bằng cách kéo cân cơ tối ưu, cải thiện nguyên nhân căn bản gây lão hóa, phương pháp dùng chỉ ART Lift sẽ giúp bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân.

Phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng đều mong mình trẻ đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, theo năm tháng, thời gian và thăng trầm cuộc sống đã lấy đi nét “son rỗi” thời con gái. Với mong muốn giúp chị em luôn tự tin tỏa sáng trong mọi độ tuổi và hoàn cảnh, Thẩm mỹ Xuân Trường ứng dụng công nghệ làm đẹp bằng chỉ ART Lift - căng da trong chương trình trị liệu, với công nghệ cao, an toàn, chăm sóc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.
Chỉ ART Lift là sợi chỉ nhỏ có thành phần là PDO (polydioxanone). Trong mỗi sợi chỉ có nấc gai dày và sâu hơn, nâng cao khả năng căng da, cân cơ so với các loại chỉ khác. Loại chỉ này sẽ kích thích tăng sinh các sợi collagen tại chỗ, làm cấu trúc da săn chắc bằng cách cải thiện lưu thông máu, tác dụng kéo cân cơ tối ưu và nhanh.
Sợi chỉ sẽ được hấp thụ theo thời gian nên hạn chế khả năng có thể sờ chạm được sợi chỉ khi làm các động tác massage hoặc kéo căng da mặt mà một số loại chỉ không được hấp thu xảy ra biến chứng này. Trên thế giới, các bác sĩ đã hạn chế sử dụng các loại chỉ không được hấp thu.
Việc sử dụng chỉ ART Lift trong quá trình trị liệu mang đến ưu điểm: vừa tiết kiệm thời gian vừa có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện nguyên nhân cơ bản gây lão hóa da, ít đau, mang đến kết quả ngay lập tức và hiệu quả tác dụng lớn trong thời gian dài.
Có 3 loại chỉ ART Lift:
ART Lift Combi: tạo đường nét khuôn mặt, săn chắc cơ thể (cổ, ngực, mông). Nhờ vào độ dày và sâu của nấc gai mà ART Lift Combi cung cấp khả năng kéo cân cơ mạnh hơn, cho hiệu quả tốt nhất trong nâng da bị chảy xệ. Sợi chỉ được dùng ít hơn nhưng kết quả mang lại cao hơn so với các loại khác và tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

ART Lift Uni: giải pháp đơn giản để nâng má, cằm và hàm ở mức độ chảy xệ nhiều. Kỹ thuật đặc biệt cấy chỉ Art Lift Uni mới có khả năng nâng và săn chắc loại da bị chảy xệ nặng ở phụ nữ trên 45 tuổi.
cang-da_2.jpg
Chi ART Lift Multi giúp cải thiện nếp nhăn sâu và phức tạp.
Anh33-5954-1379929899.jpg
hỉ ART Lift Uni thích hợp cho phụ nữ trên 45 tuổi cải thiện nếp nhăn sâu, trẻ hoá.
Ứng dụng của chỉ ART Lift rất đa dạng, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Nó không chỉ sử dụng ở khuôn mặt mà còn đối với cơ thể như: ngực, bụng, cánh tay, chân, mông. Khi sử dụng kết hợp chuỗi sản phẩm ART Lift sẽ cho ra kết quả đẹp như mong đợi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -