Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Kỹ thuật hút mỡ phối hợp sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, không tích tụ trở lại; tạo thân hình chữ S săn chắc, thon gọn cho người thừa cân, béo phì.

Mỡ thừa dễ dàng xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân: chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động, stress, phụ nữ sau sinh, uống nhiều rượu bia, gen di truyền… Các phương pháp ăn kiêng, luyện tập thể thao, uống thuốc… chỉ góp phần nhỏ duy trì cho kết quả giảm cân chứ không thay thế được việc giảm đi lượng mỡ cần thiết.

Để giảm cân đạt kết quả tốt, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã nghiên cứu ra phương pháp hút mỡ bằng các loại máy thẩm mỹ như Vaser Lipo- RF; Trio Ishape; Plasma Lipo; Body Tite. Với cơ chế hoạt động tiêu huỷ mỡ bằng laser, sóng siêu âm RF tần số xuyên sâu đi qua vùng mỡ, đầu đốt toả nhiệt làm khối mỡ mềm nhão tan chảy, hoá lỏng. Lượng mỡ này được đưa ra ngoài bằng ống nhỏ và tiếp tục được được đào thải qua hệ bài tiết.
ket-qua-sau-giam-mo-2.jpg
Sau hút mỡ tại thẩm mỹ viện Xuân Trường, da trở nên săn chắc, các ngấn mỡ lỏng lẻo biến mất.
Công nghệ hút mỡ phối hợp này mang lại hiệu quả tối ưu không chỉ ở eo, bụng, hông, cánh tay, đùi mà còn tác động đến vùng nhạy cảm và khó giảm mỡ như: cằm, má để lấy đi phần nọng cằm cho khuôn mặt thon gọn, thanh tú mà không gây bất cứ tổn thương nào. Sau hút mỡ, cơ thể săn chắc, thon gọn, da vùng hút mỡ mịn màng, khắc phục tình trạng da lỏng lẻo, ghồ ghề, sần sùi sau hút mỡ.
Công nghệ giảm mỡ phối hợp mới này thích hợp với người thừa cân, béo phì, phụ nữ sau khi sinh con, phụ nữ trung niên hoặc với nam giới uống nhiều rượu bia lười vận động lâu ngày mỡ tích tụ. Đặc biệt hơn, với người đã từng giảm cân nhưng không thành công, các mô mỡ đã trở nên xơ cứng, công nghệ giảm mỡ phối hợp này vẫn cho kết quả tốt.
hut-mo-phoi-hop-3.jpg
Hút mỡ cho vóc dáng săn chắc, thon gọn quyến rũ và khoẻ mạnh.
Được đánh giá là trung tâm hút, giảm mỡ hiện đại và uy tín hàng đầu, Thẩm mỹ Xuân Trường nhanh chóng cập nhật và ứng dụng thành công các công nghệ giảm mỡ tối ưu. Khi hút mỡ tại đây, bệnh nhân được kiểm tra sức khoẻ, bệnh lý và lượng mỡ thừa để đảm bảo quá trình giảm mỡ diễn ra an toàn. Sau hút mỡ, bệnh nhân được cung cấp thuốc uống hỗ trợ và chỉ định chế độ ăn uống, luyện tập để duy trì kết quả lâu dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -