Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Hai phương pháp này được xem như bước đột phá của khoa học thẩm mỹ thế giới trong điều trị lão hoá da.

Những vết nám sậm màu đáng ghét sẽ làm làn da của bạn xấu đi, đôi khi trang điểm khéo léo vẫn không che hết được. Cách khắc phục là điều trị nám tận gốc, tìm lại làn da sáng mịn không tì vết. PRP và Melasma Peel là 2 phương pháp bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
tri--nam_1.jpg
Vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong sẽ làm nền cho nhan sắc bên ngoài toả sáng.
Điều trị nám rất khó vì chân nám được hình thành sâu trong tế bào da và dù điều trị khỏi, nám cũng dễ dàng quay trở lại nếu làn da không được nuôi dưỡng và bảo vệ đúng cách.Vì vậy, nguyên tắc của điều trị nám là tác động để triệt tiêu chân nám từ bên trong kết hợp với làm mờ nám trên bề mặt da. Trong quá trình điều trị cũng như sau khi đạt kết quả, da phải được nuôi dưỡng trẻ khoẻ, bảo vệ tối đa tránh các nguyên nhân có thể gây nám.
Da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; yếu tố nội tiết (mang thai, tiền mãn kinh); tác dụng phụ từ dược - mỹ phẩm; yếu tố tâm lý (stress) và yếu tố di truyền là các nguyên nhân dẫn đến nám.
Có nhiều phương pháp được dùng để điều trị nám nhưng kết quả chưa được kiểm chứng. Nhiều người còn tự điều trị nám bằng các phương pháp “phản khoa học” không mang lại kết quả mà nám càng lan rộng và sậm màu.
dieu_tri_nam_2.jpg
Vẻ đẹp của làn da không tì vết sau điều trị nám.
Hiện 2 phương pháp trị nám được xem như bước đột phá của khoa học thẩm mỹ thế giới trong điều trị lão hoá da là Melasma Peel và PRP. Hai phương pháp này khác nhau nhưng đều mang lại kết quả tối ưu trong điều trị nám.
Melasma Peel với cơ chế hoạt động lột không xâm lấn, không gây bong tróc da, hấp thụ tối đa thành phần làm trắng. L- Ascorbic Acid, tế bào gốc thực vật và các thành phần làm trắng được đưa đến các lớp hạ bì nhanh hơn bởi các đường dẫn nhỏ (GA), AHAs và khuếch đại bởi Oxy. AHAs là các phân tử chiết xuất từ thực phẩm như acid lactic (từ sữa chua), acid glycolic (từ đường mía), acid malic (từ táo), acid tartaric (từ rượu vang)… có tác dụng lột, làm trẻ, điều trị nám, tái tạo da và ức chế không cho nám quay trở lại.
Các dưỡng chất được đưa vào sâu trong lòng tế bào để nuôi dưỡng da. Khoáng chất, bột khô lạnh vitamin C và tế bào gốc thực vật chiết xuất từ nhụy hoa cúc kích thích sự phân bào mới, sản xuất collagen và mô sợi. Da được tái tạo trẻ khoẻ từ bên trong, căng mịn, trắng sáng từ bên ngoài và tạo được hàng rào bảo vệ.
Với phương pháp PRP, sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu có chứa bạch cầu và tiểu cầu nồng độ cao, được hoạt hóa dưới tác động của ánh sáng Led sẽ giúp đánh thức các yếu tố tăng trưởng đang ngủ yên. Sự tương tác cộng hợp giữa tiểu cầu và bạch cầu gây ly giải những yếu tố tăng trưởng, mang lại khả năng tự lành vết thương bẩm sinh của cơ thể, tái tổ chức các mô tại điểm tiêm PRP và tiếp tục tái sinh làn da sau đó. Tế bào lão hoá được thay thế bằng tế bào trẻ khoẻ, tăng sinh các mô khoẻ mạnh, sợi đàn hồi collagen, elastin. Những vệt nám mờ dần, da trở nên căng mịn và trẻ hoá.
ket_qua_sau-tri_nam_3.jpg
Sau điều trị nám tại TMV Xuân Trường, nám được triệt tiêu, kết quả được thể hiện rõ rệt.
Được đánh giá là trung tâm điều trị lão hoá công nghệ mới, Thẩm mỹ Xuân Trường đã điều trị nám thành công cho nhiều khách hàng. Sau khi điều trị, chuyên gia da liễu tại đây sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách bảo vệ làn da để phòng trừ nám quay trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -