Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nước ép bí xanh là một cách làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Bí xanh bạn gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch và ép lấy nước. Ban đầu, bạn có thể cho thêm một ít đường hoặc muối để dễ uống. Chất axit trong bí xanh có tác dụng tiêu hao mỡ thừa, ức chế đường chuyển hóa thành mỡ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Ngoài ra, nước ép bí xanh có nhiều vitamin nên rất mát, làm đẹp da, giúp tiêu hóa tốt. Áp dụng phương pháp này không những giúp bạn có vòng eo thon gọn mà còn giúp bạn làm da bạn mịn màng nữa đấy. 
Cách làm giảm mỡ bụng dưới với muối rang

Cách làm giảm mỡ bụng dưới với muối rang
Bạn dùng muối hạt rang nóng lên sau đó bọc vào một chiếc khăn mềm, sạch và chườm lên bụng mỗi ngày một lần là một cách giảm béo hiệu quả. Hơi nóng trong muối rang sẽ giúp tiêu hao mỡ bụng, làm cho bụng săn chắc. Thực hiện cách làm này liên tục trong vòng 2 tháng, bạn sẽ có vòng eo thon gọn như ý. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm ngải cứu hoặc gừng vào rang cùng.
Cách làm giảm mỡ bụng dưới bằng gừng tươi


Gừng tươi cũng là một cách làm giảm mỡ bụng dưới. Bạn dùng gừng tươi giã nát, cho vào một chiếc khăn mỏng và xoa đều vào vùng bụng dưới, sau đó ngồi thiền, cách 1 phút lại gập bụng xuống và hít thở sâu. Gừng nóng kết hợp với vận động ở vùng eo sẽ làm tan mỡ ở vùng bụng dưới.
Cách làm giảm mỡ bụng bằng sữa chua


Sữa chua là món ăn khoái khẩu của nhiều chị em phụ nữ và đây cũng là cách làm giảm mỡ bụng dưới rất tốt. Bạn nên ăn sữa chua không đường 3 lần/ngày. Men trong sữa chua có tác dụng tiêu hao năng lượng thừa nhanh chóng, tránh mỡ tích tụ ở vùng bụng.
Xem thêm :
>>> Uống giấm giảm cân không ? 
          >>> Cách giảm mỡ bụng bằng muối


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -