Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ trong thẩm mỹ viện! Em là Mỹ. Mắt của em một mí đã lâu nó khiến gương mặt em không được tươi tắn và trẻ trung. Nghe bạn bè em mách có công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang được thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng rất hiệu quả. Nhưng em không rõ bấm mí giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc bấm mí giá bao nhiêu ? chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhiều bạn trẻ thắc mắc bấm mí giá bao nhiêu tại Đông Á

Đúng như bạn đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đang ứng dụng rất thành công công nghệ bấm mí, không chỉ giúp tạo hai mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung mà còn đảm bảo duy trì kết quả lâu dài. Tuy chỉ mới được ra đời và ứng dụng gần đây nhưng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều phản hổi tích cực từ các bạn trẻ đã thực hiện qua phương pháp này.
Vậy bấm mí giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí của dịch vụ bấm mí mắt tại các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện hay bệnh viện không có mức giá cố định và không giống nhau. Nhưng tại thẩm mỹ viện Đông Á chi phí bấm mí Hàn Quốc có giá 6 triệu đồng khi bác sĩ Việt Nam thực hiện và 12 triệu đồng khi bạn đăng ký tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ bấm mí với bác sĩ nước ngoài. 


Bấm mí giá bao nhiêu? Cùng chuyên gia thẩm mỹ viện tư vấn nhé 

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn thực hiện bấm mí theo một quy trình đạt chuẩn an toàn của Hàn Quốc. Bên cạnh đó bằng đôi tay khéo léo, sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại cùng bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung, quyến rũ. Chỉ sau khoảng từ một thời gian ngắn, bạn đã có được một đôi mắt 2 mí ưng ý nhất. Để đảm bảo an toàn, bạn vệ sinh vùng mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý .

Với lời giải đáp trên hy vọng đã giải đáp phần nào thắc mắc bấm mí giá bao nhiêu? Của bạn rồi nhé. Để hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí mắt này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

XEM THÊM:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -