Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Thẩm mỹ gọt mặt ra đời đang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay, khắc phục những nhược điểm của khuôn mặt. Gọt mặt an toàn , quy trình gọt mặt an toàn như thế nào là thắc mắc của nhiều chị em khi quyết định thẩm mỹ khuôn mặt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trước khi tiến hành công nghệ làm đẹp này.
          Xem thêm : Cách làm mặt nhỏ hơn
Khuôn mặt thon gọn, thanh tú luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng của phụ nữ Á Đông. Gương mặt thon gọn được tạo nên nhờ việc gọt bỏ những phần thừa hai bên hàm và tạo độ thon cho cằm.
Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao bởi tính phức tạp, đây là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi tác động chủ yếu vào hàm và cằm tạo dáng mặt thanh mạnh, thon gọn hài hòa cân đối. Kỹ thuật này cắt bỏ, gọt bớt phần xương bành rộng ở hai bên góc hàm kết hợp với độn cằm để điều chỉnh cố định lại vị trí cằm hài hòa cân đối trong tổng thể với cấu trúc hình thái hàm mặt. 
Với phương pháp nội soi cho phép các bác sĩ nhìn thấy rõ ràng góc hàm, mạch máu, thần kinh, hạn chế mọi tổn thương đến vùng da điều trị. Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân nên sẽ không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu. 

Thẩm mỹ gọt mặt giải pháp tối ưu, an toàn cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị đáp ứng đủ các tiêu chí của trung tâm thẩm mỹ gọt mặt an toàn với công nghệ hiện đại hệ thống máy móc đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sỹ tận tình chu đáo.
Bạn có thể xem thêm : Got mat v line

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -