Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Xin chào bác sĩ! Cháu là Hoàng Oanh, cháu có một hình xăm 3D ở bắp tay, nhưng vì nhiều lý do cháu muốn bỏ nó đi. Tuy nhiên, vì vị trí của hình khá lộ nên cháu khá lo lắng, vì thế bác sĩ có thể cho cháu biết cách xóa hình xăm trên người nào hiện nay an toàn nhất không ạ? Cháu cảm ơn! (Hoàng Oanh – Thanh Xuân, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Hoàng Oanh thân mến!
Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi “cách xóa hình xăm trên người nào an toàn nhất hiện nay” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Và dưới đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn.
Cách xóa hình xăm trên người nào an toàn nhất hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu xóa hình xăm của nhiều người và loại bỏ những yếu tố rủi ro có thể gây hại cho da như các phương pháp xóa xăm cũ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Ruby Laser – Đây được đánh giá là cách xóa hình xăm trên người an toàn nhất hiện nay.
Ruby laser hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, được cả giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn .
Cách xóa hình xăm trên người này sử dụng năng lượng ánh sáng laser cao tần, đi xuyên qua da và phân hủy những phân tử mực xăm thành những hạt li ti và được đào thải ra ngoài theo con đường bạch huyết tự nhiên, một cách nhẹ nhàng, đảm bảo không làm da bị bỏng rát, không xâm lấn và không để lại sẹo xấu.
Trên đây là thông tin về công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser, giải pháp giúp bạn loại bỏ mực xăm hiệu quả đến 95% mà không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
Mọi thông tin bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Đông Á qua hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -