Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Do không phải phẫu thuật, không cắt khâu hay rạch nên sau khi thực hiện nhấn mí bạn có thể về nhà luôn và tự chăm sóc khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên để đảm bảo kết quả được tốt nhất, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên chăm sóc đúng cách:
>>> Cách làm mắt to tự nhiên không cần phẫu thuật
>>> Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ở hà nội




Cách chăm sóc sau khi nhấn mí mắt an toàn và hiệu quả

Vệ sinh vùng nhấn mí sạch sẽ : Việc vệ sinh sạch sẽ vùng nhấn mí giúp mắt không bị vi trùng tấn công gây viêm nhiễm làm mắt lâu lành.

Không ăn thức ăn gây viêm nhiễm :Tuyệt đối nên kiêng những thức ăn gây tổn thương như viêm nhiễm, sưng tấy như đồ nếp, hải sải, rau muống…trong thời gian đầu.

Không tác động vào vùng mắt sau nhấn mí: Bất cứ dịch vụ làm đẹp nào cũng vậy, sau khi thẩm mỹ tuyệt đối không nên tác động mạnh vào để tránh hiện tượng làm sai lệch kết quả. Thẩm mỹ nhấn mí mắt cũng vậy, bạn không nên tác động vào mắt như dụi mắt, đập vào mắt khi vừa nhấn xong sẽ làm lệch mí.

Tránh ánh sáng quá chói làm hại mắt: Hạn chế nhìn trực tiếp ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng quá chói, khi ra ngoài nên đeo kính dâm để bảo vệ mắt, hạn chế xem tivi, đọc truyện, sử dụng máy tính trong 1 tuần đầu tiên tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ trong việc chăm sóc mắt sau khi nhấn mí. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về những cách chăm sóc này có thể đến thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ chuyên gia tư vấn cụ thể và kỹ hơn nhé!
Xem thêm : Nhấn mí mắt vĩnh viễn là thế nào ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -