Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang quan tâm tới công nghệ nhấn mí nhưng không biết nhấn mí mắt là gì?. Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí mắt phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa. Hiện nay có 2 phương pháp nhấn mí chính là nhấn mí thông thường và nhấn mí vĩnh viễn: 

Nhiều chị em đang thắc mắc không biết nhấn mí mắt là gì?
Nhấn mí thông thường : Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.
Nhấn mí vĩnh viễn: Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.
Nhấn mí mắt được thực hiện như thế nào?
Tại thẩm mỹ viện Đông Á dịch vụ nhấn mí mắt được các bác sĩ tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế:

Nhấn mí mắt là gì – Nhấn mí được thực hiện theo một quy trình chuẩn
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo cung mí
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc
Đến với thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được thăm khám và tư vấn thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyen gia giỏi đã từng công tác và làm việc thẩm mỹ hàng đầu và theo quy trình an toàn đạt chuẩn, mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí ưng ý nhất.
Hơn nữa nếu bạn còn băn khoăn với nhấn mí mắt là gì và thực hiện thế nào thì bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để tư vấn miến phí nhé!
XEM THÊM: 
Phẫu thuật làm mắt to 
Cách làm mắt 1 mí to hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -