Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Bạn dùng keo hoặc băng dán mí mắt là mẹo đơn giản giúp trang điểm biến mắt 1 mí thành 2 mí hiệu quả và tạm thời giúp bạn cải thiện đôi mắt 1 mí thành 2 mí. Biện pháp này có thể giúp biến hóa đôi mắt một mí thành 2 mí trong một ngày và chúng có thể dễ dàng loại bỏ khi được rủa sạch ằng xà phòng và nước ấm. Bạn hãy rửa sạch mặt trước khi áp dụng keo hoặc băng dán mí mắt hai mí nhằm loại bỏ dầu trên khuôn mặt để cho phép làn da thêm sạch sẽ. Vỗ nhẹ cho da mặt và vùng mắt tự khô.
Cách biến mắt 1 mí thành 2 mí bằng băng dán mí mắt
Bạn có thể nhờ một vài phút để đảm bảo khu vực này khô ráo hoàn toàn trước khi áp dụng cách gắn keo tạo mắt 2 mí. Bạn nên cẩn thận dán miếng dán mí mắt này sao cho tự nhiên và hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang sử dụng keo dán mắt hai mí chờ 30 -60 giây để cho chất kết dính được bám chặt chẽ trước khi đẩy mí mắt vào vị trí cần dán. Nếu bạn đang áp dụng băng dán mí mắt, bạn có thể bắt đầu áp dụng ngay lập tức.
Cách biến mắt 1 mí thành 2 mí giúp đẹp vĩnh viễn
Với cách trang điểm cho mắt một mí như trên chỉ là liệu pháp tạm thời và không hiệu quả lâu dài. Trang điểm đôi khi còn tạo ra nhiều bất tiện, mất rất nhiều thời gian và công sức của chị em. Hơn nữa để che đi khuyết điểm mắt một mí chị em phải trang điểm thường xuyên, kiên trì và nhẫn nại cùng với kỹ thuật trang điểm thật khéo léo và thông minh nếu không nó có thể phản tác dụng. Vì thế hiện nay cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài để biến mắt một mí thành hai mí được nhiều chị em lựa chọn là bấm mí Hàn Quốc.
Cách biến mắt 1 mí thành 2 mí giúp đẹp vĩnh viễn
Bấm mí Hàn Quốc được coi là thủ thuật khá đơn giản, bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mặt nhằm tạo nên nếp gấp mí mà không cần phải phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không gây tổn thương hay xâm lấn tới các mô lân cận.
Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc là cách biến mắt 1 mí thành 2 mí với kỹ thuật tương đối đơn giản không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt qia các lỗ nhỏ trên nếp mí. Do không cần phải cắt khâu nên trên nếp mí này sẽ nhanh chóng được tạo nên một cách chính xác tới từng milimet. Mặt khác chỉ dùng bấm mí Hàn Quốc là chỉ thẩm mỹ, có tính chất không tiêu, sợi mảnh rất nhỏ. Do vậy kết quả biến mắt 1 mí thành 2 mí với cách bấm mí rất an toàn, hiệu quả đặc biệt là ổn định lâu dài. 
XEM THÊM:
Cách trang điểm mắt to

Bấm mí mắt ở đâu an toàn và uy tín ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -