Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mỡ mặt làm cho chị em già đi trước tuổi. Có nhiều cách giúp giảm béo mặt hiệu quả. Chị em hãy tham khảo 4 cách làm giảm béo mặt dưới đây để sở hữu khuôn mặt thon gọn nhé! Má của bạn sẽ được tức thời được lấp đầy không khí và bạn sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít ra 10 lần mỗi ngày.
Uống nhiều nước là cách làm giảm béo mặt hiệu quả

Nước từ lâu được coi là bí quyết giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Tuy nhiên, uống nước còn là cách làm giảm béo mặt hiệu quả đấy. Có 1 cách giảm cân hiệu quả đó là bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày hoặc có thể nhiều hơn. Bởi khi bạn uống nhiều nước, bạn sẽ giảm bớt được khẩu phần ăn và từ đó có thể giúp giảm béo khá hiệu quả đấy. 
Uống nhiều sữa là một cách làm giảm béo mặt



Uống sữa là một cách làm giảm béo mặt
Theo một nghiên cứu giảm béo phì gần đây thì: Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo. Uống nhiều sữa sẽ giúp làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, nhưng khi kết hợp với một chế độ ăn uống giảm calo sẽ là một cách làm giảm béo mặt hữu hiệu.
Kiểm soát lượng muối ăn hàng ngày

Muối chính là một thủ phạm chuyên gây béo ở mặt do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn những món ăn mặn, nhiều muối, mặt bạn cũng sẽ sưng phù và mập hơn bình thường. Để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế ăn pizza, khoai tây chiên… Nói chung, cách làm giảm béo mặt là bạn nên tránh xa đồ ăn nhanh trong khẩu phần của mình.

XEM THÊM: Giảm béo bụng trong7 ngày

1 nhận xét :

  1. Mình vừa béo, vừa cười hở lợi. Giờ muốn phẫu thuật cười hở lợi trước. Giá phẫu thuật cười hở lợi có đắt không? Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -