Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nhấn mí vĩnh viễn là gì?
Nếu bạn đang có một đôi mắt một mí kém quyến rũ nhưng lại không muốn dùng đến những kỹ thuật dao kéo vì sợ đau đớn thì ngày nay bạn sẽ sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn mà hoàn toàn không phải phẫu thuật, đó là phương pháp nhấn mí vĩnh viễn. Nhấn mí là kỹ thuật làm mí mắt hình thành sâu bên trong lớp da, tạo mắt hai mí tồn tại vĩnh viễn. Kỹ thuật dùng chỉ tự tiêu chuyên dụng đính vào da tạo mí cho mắt là một sự tiến bộ vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, khi mà tiêu chí làm đẹp được đặt song song với an toàn và có hiệu quả lâu dài.
Những trường hợp nào thì nên đi nhấn mí vĩnh viễn?


trường hợp nào thì nên đi nhấn mí vĩnh viễn?

- Mắt một mí

- Mắt có mí lót

- Mắt có mí nhưng chưa cân xứng, một bên có mí một bên không

- Tất cả 3 trường hợp trên đều phải đảm bảo mắt có ít hoặc không có da dư và mỡ thừa
Quy trình nhấn mí vĩnh viễn tiến hành bao lâu?

Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí. Kỹ thuật này dùng chỉ tự tiêu, mỗi bên mí sẽ được đính 3-4 mũi chỉ. Kết quả là tạo mắt hai mí mà không phải qua phẫu thuật, an toàn, ít gây đau, ít bị sưng,. Thông thường nhấn mí hàn quốc chỉ tiến hành trong khoảng 15-20 phút và ngay sau đó, khách hàg có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần cắt chỉ, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Địa chỉ nhấn mí vĩnh viễn uy tín an toàn


Đông Á địa chỉ nhấn mí vĩnh viễn uy tín an toàn

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ được mở ra hoạt đông nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng có đủ uy tín và bác sĩ thẩm mỹ có trình độ thực sự. Vì vậy mà rất nhiều chị em tỏ ra lo lắng, hoang mang và không biết nên đặt niềm tin ở đâu để có được kết quả làm đẹp như mong muốn.

Được biết tới là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn hàng đầu tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Đông Á luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mọi chị em. Đặc biệt, khi đến thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện nhấn mí vĩnh viễn bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm với dịch vụ làm đẹp tiên tiến và tuyệt đối an toàn.
XEM THÊM:

>>> Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

>>> Bấm mí mắt giá bao nhiêu ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -