Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Rất nhiều bà mẹ nói rằng việc cho con bú giúp họ giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Nguyên nhân của việc này là khi bạn cho con bú, sẽ kích thích tử cung của bạn trở lại kích thước bình thường, khiến cho vùng bụng của bạn sẽ trông nhỏ hơn. Thêm vào đó, khi cho con bú, bạn cần nhiều năng lượng hơn, và những năng lượng này được bổ sung từ lượng chất béo từ trong cơ thể của bạn, việc tiệu hao lượng chất béo này sẽ giúp bạn giảm béo. Tuy nhiên, bạn vẫn cần bổ xung thêm năng lượng hợp lý để tránh bị ảnh hưởng đến cơ thể. 
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng chườm muối nóng




Hơi nóng của muối sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh làm vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng, phụ nữ sau sinh hay bị lạnh nên cách giảm mỡ bụng sau khi sinh này rất tốt.
Các chị sinh mổ hay sinh thường đều có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên với trường hợp sinh mổ nên tránh vết thương. Thông thường có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc làm giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu… Chúng không chỉ giúp làm giảm thiểu mỡ bụng đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn rang nóng 1kg muối, sau đó cho vào một túi vải, để túi muối còn ấm đắp lên vùng bụng và chườm.
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng massage

Massage cũng là một cách giảm mỡ bụng sau sinh. Bạn sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục chuyển động như thế ít nhất 5 lần. Rồi dần chuyển lên vùng phía trên của thắt lưng. Hãy lặp lại động tác ít nhất 5 lần. Massage đều đặn mỗi ngày có thể làm giảm mỡ bụng dưới, nhất là đối với phụ nữ.
XEM THÊM:
==> Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

==> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -