Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bệnh hôi nách xuất phát từ việc tuyến mồ hôi kết hợp với môi trường sinh hoạt khiến vi khuẩn và mồ hôi tạo ra mùi khó chịu cho người mắc bệnh cũng như người xung quanh. Nhưng để chữa trị hôi nách có rất nhiều cách tuy nhiên đều không triệt để. Công nghệ Ultra Dry là giải pháp điều trị hôi nách tận gốc, vĩnh viễn, an toàn và tuyệt đối không cần phải phẫu thuật.

>>>> Cách chữa hôi chân
>>>> Làm sao để trị hôi nách
  1. Ultra Dry – công nghệ vượt trội không cần phẫu thuật

Trị hôi nách tận gốc
Công nghệ Ultra Dry điều trị hôi nách tận gốc
Công nghệ Ultra Dry điều trị hôi nách tận gốc bằng hút nội soi mang lại hiệu quả cao và lâu dài, tác động vào sâu bên trong tuyến mồ hôi gây mùi, loại bỏ ra ngoài cơ thể, tác động khử mùi lâu dài, cùng với việc thực hiện bằng các trang thiết bị hiện đại nên việc điều trị hầu như không cảm thấy đau và không để lại sẹo.
Với cơ chế tác động thông minh, Ultra Dry đốt cháy và hóa lỏng hoàn toàn tuyến mồ hôi nhờn, ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy gây mùi hôi nách, sử dụng thiết bị chuyên dụng nhẹ nhàng đưa các tác nhân gây mùi hôi ra khỏi cơ thể triệt để, trị hôi nách tận gốc.
  1. Quy trình thực hiện với công nghệ Ultra Dry

Su-that-ve-cach-chua-hoi-nach-bang-phuong-phap-dan-gian-3
Công nghệ hiện đại Ultra Dry hiện đang được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Đông Á
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê vùng điều trị
  • Bước 3: Chiếu sóng siêu âm nhằm tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi nách
  • Bước 4: Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài.
Trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại Ultra Dry cách hạn chế ra mồ hôi nách hiện đang được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Đông Á chỉ một duy nhất trong 30 phút có thể điều trị mùi hôi nách tận gốc. Chỉ sử dụng chiếu tia với máy chuyên dụng và không phải phẫu thuật.
Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn trực tiếp, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tại hotline của chúng tôi: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -