Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Nhiều chị em sau khi sinh em bé thân hình trở nên phát tướng vừa làm chị em không thoải mái với thân hình xồ sề lại mất tự tin khi trở lại với công việc. Vậy cách nào giúp chị em giảm béo sau sinh an toàn, hiệu quả lại đơn giản, dễ thực hiện. Chị em hãy cùng áp dụng 3 cách giảm béo sau sinh dưới đây:
>>> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nam và nữ
>>> Giảm béo ở thẩm mỹ viện
Uống mật ong giúp giảm béo sau sinh 


Mật ong rất nhiều tác dụng như đẹp da, chữa bệnh, lành vết thương… Trong đó phải kể đến công dụng đáng kể đó là giảm béo sau sinh cho chị em phụ nữ. Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên nạp quá nhiều mật ong, sẽ không tốt cho cơ thể.
Tốt nhất chị em nên sử dụng cùng với 1 số thảo dược sẽ tốt cho cơ thể bạn vì 22 axit amin trong mật ong rất nhiều khoáng chất cần thiết để tăng cường sự trao đổi chất và hơn hết nó rất có giá trị trong việc ngăn ngừa bệnh béo phì. Mật ong giảm béo sau sinh rất tốt cho phụ nữ. Chị em chỉ cần pha 2 thìa mật ong vào một cốc nước ấm khoảng 300ml. Sau đó vắt thêm 2 thìa chanh, uống sau khi thức giấc 30p rồi mới ăn sáng. Kết hợp với những thức ăn này cùng với việc bổ sung lượng rau và các bài tập thể dục đều đặn đảm bảo bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong đợi.
Giảm béo sau sinh hiệu quả bằng ăn khoai lang


Nhiều chị em phụ nữ vẫn còn chưa biết về công dụng của khoai lang trong việc giảm béo sau sinh. Thật sự là khoai lang có tác dụng rất hữu hiệu khi bạn muốn giảm béo. Đối với phụ nữ sau khi sinh có thể ăn khoai lang thay cơm sẽ giúp cho việc giảm béo rất hiệu quả. Nhưng cách làm này chỉ có thể dành cho người nào không cho con bú mà thôi vì có thể họ không nạp được các chất dinh dưỡng cần thiết vào sữa mẹ. Đối với những người vẫn cho con bú có thể ăn khoai lát 1 bát thay cơm mỗi bữa vẫn sẽ có đủ sữa cho con.
Khoai lang chứa các vitamin A, B, C và protein, tinh bột, các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, sắt, kẽm….nên cùng với việc giảm béo sau sinh khoai lang cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nên bạn không lo bị thiếu chất. Trong khoai lang cũng chứa nhiều chất xơ có tác dụng kích thích dạ dày nên bạn không cần lo bị táo bón.
Xem thêm: Cách giảm cân không làm giảm vòng 1 – giữ vòng 1 đầy đặn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -