Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Để có một gương mặt đẹp, tự nhiên, thanh tú thì một chiếc cằm phù hợp với gương mặt cũng là một điểm quan trọng góp phần tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Phẫu thuật chỉnh hình căm ra đời là giải pháp tối tư cho bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn, gương mặt thanh tú.
>>> Che khuyết điểm với 4 kiểu tóc cho khuôn mặt vuôngPhẫu thuật chỉnh hình cằm là giải pháp tối ưu sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên.
Theo quan điểm truyền thống của người Việt, sở hữu chiếc cằm đẹp là cằm phải có độ thon dài, độ nhọn vừa phải và đáy cằm cân đối với gò má, mũi, trán, phải có độ cong  mềm mại. Đồng thời cằm cũng  phải cân xứng và hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cằm đẹp như ý muốn. Sở hữu chiếc cằm mỏng, lẹm, thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm lại bị ngắn khiến cho khuôn mặt trở nên già trước tuổi và thiếu sức sống. Phẫu thuật chỉnh hình cằm là phương pháp hữu hiệu nhất giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn và tự nhiên hơn.
Phẫu thuật chỉnh hình cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú. Phẫu thuật chỉnh hình cằm bằng công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng. Phẫu thuật chỉnh hình cằm công nghệ Hàn Quốc thông qua một vết rạch nhỏ ngắn phía dưới cằm. Vết rạch này khá mảnh lại nằm ở phía dưới cằm vì vậy không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.
Phẫu thuật chỉnh hình cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú
Phẫu thuật chỉnh hình cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp chị em nhanh chóng sở hữu gương mặt thon gọn, thanh túHiện nay cồng nghệ phẫu thuật chỉnh hình cằm đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, thu hút được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng.
Quy trình phẫu thuật chỉnh hình cằm tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Bước 1: Thăm khám và tư vấnBạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt đầu ngành tại TMV Đông Á thăm khám vùng hàm mặt và tư vấn dáng cằm phù hợp nhất với dáng mặt cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt bạn.
Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bảnChụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa.
Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thânTrước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như giúp bạn hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm.
…………………………..
Xem thêm : Phẫu thuật gọt cằm có đau không ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -