Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Yến. Em được các bạn nhận xét là người dễ thương với má núm đồng tiền và khuôn mặt ưa nhìn, duy chỉ có đôi mắt tí hí mí lót làm em thấy kém hoàn hảo hẳn đi nên em quyết định đi bấm mí. Tuy nhiên em vẫn còn nhiều câu hỏi thắc mắc về kỹ thuật này như : Bấm mí mắt giữ được bao lâu có được vĩnh viễn không? Mong được bác sĩ tư vấn giúp! Em cảm ơn bác sĩ!
>>> Nhấn mí hàn quốc bao nhiêu tiền ?
>>> Nhấn mí mắt có đau không ?
Chào bạn Yến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với những thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí rất phổ biến và nó trở thành một xu hướng làm đẹp đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí có được vĩnh viễn không là những thắc mắc rất được nhiều chị em quan tâm.

Nhiều chị em đang qua tâm kết quả bấm mí mắt giữ được bao lâu?
Bấm mí mắt giữ được bao lâu. Có vĩnh viễn không?

Khác biệt với những phương pháp bấm mí thông thường, công nghệ bấm mí cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ việc bấm mí trực tiếp tự nếp mí vào ụn mi và được cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn mà không cần phải phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Bên cạnh đó bấm mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào trình độ tay nghè, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí mắt được áp dụng tại thẩm mỹ viện. Dù bấm mí mắt ở bất kỳ cơ sở làm đẹp nào bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại. Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ làm đẹp an toàn giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như ý. Bên cạnh đó thẩm mỹ viện hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu cùng với công nghệ bám mí mắt hiện đại, quy trình đạt chuẩn an toàn. Vì vậy, mọi khách hàng khi thực hiện bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều hài lòng với kết quả đạt được.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn hiểu được phần nào bấm mí mắt giữ được bao lâu. Để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn, thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á nhé !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -