Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là My, hiện nay em đang sở hữu đôi mắt một mí trông không đẹp, vì vậy em muốn bấm mí để có mắt hai mí. Qua tìm hiểu trên mạng và em được biết tại thẩm mỹ viện Đông Á có cung cấp dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đang được rất ưa chuộng. Nhưng em không biết bấm mí mắt giá bao nhiêu? Và có ảnh hưởng gì tới thị lực không ạ? bác sĩ có thể tư vấn giúp em với được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
Trả lời 
Chào My!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu? Tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Như bạn My đã tìm hiểu, bấm mí hiện nay đang là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kinh nghiệm thực tế tại thẩm mỹ viện Đông Á cho thấy, bấm mí mắt Hàn Quốc đã giúp chị em phụ nữ khắc phục được tình trạng mí lót, mí mắt không đều và mắt một mí như trường hợp của My giúp lấy lại đôi mắt to tròn và tràn đầy sức sống.
Bấm mí mắt giá bao nhiêu?

Bấm mí mắt giá bao nhiêu? câu hỏi của nhiều bạn trẻ quan tâm

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ mong muốn đi bấm mí mắt nên bấm mí mắt giá bao nhiêu cũng đang được quan tâm. Trên thực tế chi phí của dịch vụ bấm mí mắt tại các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện hay bệnh viện khôn có giá cố định và không giống nhau. Tại thẩm mỹ viện Đông Á chi phí bấm mí Hàn Quốc có giá 6 triệu đồng khi bác sĩ Việt Nam thực hiện và 12 triệu đồng khi bạn đăng ký tư vấn và sử dụng bấm mí với bác sĩ nước ngoài.
Bấm mí mắt 2 mí có ảnh hưởng gì tới thị lực không?


Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Vì vậy phương pháp hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được thực hiện bởi những đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hang đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình đạt chuẩn nên sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hang trong và sau khi thực hiện.

Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc gì về bấm mí mắt giá bao nhiêu nữa bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á để được khám và tư vấn miễn phí về giá cả, chi phí và chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ mắt nhé!

Xem thêm: Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu vậy ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -