Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Trị nám da mặt tự nhiên với cà tím

Bí quyết trị nám da mặt tự nhiên tại nhà đơn giản
Trị nám da mặt tự nhiên với cà tím đơn giản và hiệu quả
 Cà tím rửa sạch, cắt thành những miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh, sau đó đổ đầy giấm gạo hoặc giấm vào lọ . Đậy nắp và để trong tủ lạnh dung khoảng 3 ngày. Sau 3 ngày, bạn bỏ ra và sử dụng để chữa nám dần bằng cách lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi bôi lên những nốt nám, ngày 3 lần. Để dạt được hiệu quả trị benh nam da bằng cà tím bạn cũng nên chú ý uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Trị nám da mặt tự nhiên với nghệ

Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị nám da mặt tự nhiên hiệu quả. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Trị nám da mặt tự nhiên với cà rốt

Bí quyết trị nám da mặt tự nhiên tại nhà đơn giản
Trị nám da mặt tự nhiên với cà rốt
Cà rốt có chứa một lượng lớn beta- carotene là tiền thân của vitamin A, giúp nôi dưỡng tế bào khỏe mạnh.  Bạn chuẩn bị 2 củ cà rốt tươi rồi rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ rồi xay thật nhuyễn. Vắt nửa quả chanh, thêm mật ong vào trộn đều. Đối với các chị có da khô thì thêm một thìa cà phê dầu ooliu còn da khỏe thì không cần cũng được. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút, nắm thư giãn để cà rốt không bị rơi xuống sàn nhà. Sau đó, bạn rửa sạch mặt lại với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng.

Trị nám da mặt tự nhiên với dâu tây

Đây là loại quả không chỉ là món khoái khẩu của chị em mà chúng còn giúp làn da thêm tươi sang và giảm nám. Công thức trị nám da với dâu tây nghiền nát rồi đắp lên vùng da bị nám, chúng có tác dụng làm sang các vùng da sậm màu vì dâu tây chứa axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.
Ngoài ra nếu áp dụng các phương pháp trị nám da mặt tự nhiên không hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trị nám bằng Yellow Laser – công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ nám da vĩnh viễn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -