Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp em giải pháp nào mới cho kết quả tắm trắng hoàn hảo nhất ạ?và tắm trắng hiện nay mất bao nhiêu tiền ạ? Và tắm xong có trắng không ạ? Mong sớm được tư vấn. ( Thu Hiền – Nam Định) 

Trả lời

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện.

Giải pháp tắm trắng cho kết quả hoàn hảo

Tắm trắng mất bao nhiêu tiền?
Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng là giải pháp hoàn hảo
Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn mình sở hữu làn da trắng hồng mịn màng như ý. Bởi làn da có đẹp mới giúp nhan sắc tỏa sáng và mang lại sự tự tin cho eva. Hiện nay, có rất nhiều cách khắc phục làn da xỉn màu nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả cao an toàn. Đặc biệt, với những phương pháp sử dụng kem trộn, kem lột tẩy, sữa kích trắng…không mang lại làn da trắng như ý còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da như nổi mẩn, đỏ rát, bong tróc da thành từng mảng lớn. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ bằng Sữa non và bùn khoáng nguyên chất giúp làm trắng da hiệu quả mà không gây bất cứ kích ứng cho da. Bởi công nghệ sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên giúp làm mờ nốt thâm sạm, kích trắng da từ sâu bên trong. Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng ngắn giúp làn da tươi sáng hồng hào như ý.
Tắm trắng mất bao nhiêu tiền?
Tắm trắng mất bao nhiêu tiền?
 Hiện nay nếu tắm trắng bằng công nghệ chuyên khoa bằng sữa non & bùn khoáng  thì có chi phí là 4 triệu / lần tắm và tắm liệu trình. Tuỳ vào cơ địa cũng như sắc tố da của từng khách hàng mà sẽ có liệu trình tắm phù hợp. Đó cũng chính là câu trả lời cho câu trả lời tắm trắng mất bao nhiêu tiềnCòn lại các dịch vụ tắm trắng khác có chi phí và liệu trình điều trị sẽ khác nhau, đồng nghĩa với nó là chi phí tắm trắng cũng sẽ khác. Tùy vào từng trường hợp mà phản ứng của da thích nghi nhanh hay chậm, từ đó quyết định số lần chính xác trong 1 liệu trình tắm trắng bạn nhé. Tuy nhiên hiệu quả làn da của bạn sẽ sáng hẳn lên rõ rệt sau lần tắm đầu tiên. Các lần tắm sau vừa có mục địch làm da sáng dần đồng thời dưỡng da giúp kết quả sau tắm trắng luôn được duy trì.
Như vậy, vấn đề tắm trắng mất bao nhiêu tiền của bạn đã được giải quyết xong. Hi vọng với một số thông tin tắm trắng trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về tắm trắng bằng công nghệ hiện đại.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -