Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Hoàng Mai. Tôi đang có nhu cầu xóa hình xăm. Tôi muốn hỏi bác sĩ, thực hiện xóa xăm có đau không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! 

Trả lời

Xin chào Hoàng Mai, rất vui khi bạn gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, thực hiện xóa xăm có đau không, chúng tôi xin được trả lời như sau:
xóa xăm có đau không
Xóa xăm có đau không?
Hiện nay, với các công nghệ thẩm mỹ phát triển đặc biệt là các công nghệ xóa xăm cho phép việc thực hiện xóa xăm an toàn cho người dùng. Một trong những công nghệ xóa xăm được nhiều người dùng là công nghệ xóa xăm Ruby Laser. Công nghệ xóa xăm Ruby Laser không tác động đến cấu trúc các vùng da xung quanh, không gây đau rát, không để lại sẹo nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Khi thực hiện xóa xăm với laser, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và bôi tê lên vùng điều trị nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.
Không chỉ an toàn cho người dùng, xóa xăm Ruby Laser giải pháp tối ưu xóa xăm không để lại sẹo giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm trên cơ thể. Đây là công nghệ xóa hình xăm bằng Laser hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần xóa đi mọi loại xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau rát hay thâm sẹo trên da. Ruby Laser tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Xem thêm:
>>> xóa hình xăm giá bao nhiêu
>>> thẩm mỹ viện xóa hình xăm

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -