Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Mai Hương (Hà Nội). Mũi của tôi hơi thấp và tôi đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi S Line để sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn hơn. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, thực hiện nâng mũi S Line giá bao nhiêu tại Hà Nội? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Mai Hương, rất vui khi bạn gửi câu hỏi: "nâng mũi s line giá bao nhiêu?" tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi thực hiện giá bao nhiêu tại Hà Nội của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
nâng mũi S Line giá bao nhiêu
nâng mũi S Line giá bao nhiêu
Chi phí phẫu thuật nâng mũi s line tại TMV Đông Á là 25 triệu VND và chi phí nâng mũi tạo hình S Line (3 trong 1) là 40 triệu đồng. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu thêm về công nghệ nâng mũi S Line để bạn rõ hơn.
Nâng mũi S Line hiện được các chuyên gia đánh giá là dịch vụ có độ an toàn cao hiện nay. Bằng cách sử dụng chất liệu chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, sụn tự thân có thể thích ứng nhanh với cơ thể giúp hạn chế những biến chứng, rủi ro có thể xảy ra. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cấy ghép, điều trị và chỉnh hình phức hợp mũi hình chữ S đẹp tự nhiên. Tất cả các bước, thao tác nâng mũi đẹp đều được tiến hành theo quy chuẩn của Hàn Quốc. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.
Nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển. Khi nâng mũi S Line Hàn Quốc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn hiệu quả nâng mũi cao.
Xem thêm:
Nguồn: http://phuongphapgiamcan.org/


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -