Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Thu Hương. Tôi có xăm một hình xăm trên cánh tay và hiện giờ màu mực xăm đã cũ nên tôi muốn xóa bỏ hình xăm này. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, làm sao để xóa hình xăm triệt để nhất? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Thu Hương. Trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi làm sao để xóa hình xăm triệt để nhất của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, với các công nghệ thẩm mỹ phát triển đặc biệt là công nghệ xóa xăm cho phép xóa xăm hiệu quả. Để xóa hình xăm triệt để, bạn nên dùng công nghệ xóa xăm Ruby Laser. Đây là cách xóa xăm cho hiệu quả triệt đế cả đối với những hình xăm lớn. Cơ chế hoạt động của công nghệ xóa xăm bằng laser sử dụng các tia Laser có xung năng cực mạnh và cực ngắn tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Làm sao để xóa hình xăm triệt để nhất?
Làm sao để xóa hình xăm triệt để nhất?
Công nghệ sử dụng các tia Laser cao tần khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật làm cho mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng và triệt để. Xóa hình xăm với Ruby Laser sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tì vết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Xem thêm:

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -