Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Hôi nách không phải là hiện tượng lạ hay bệnh gì nguy hiểm, đơn giản hôi nách chỉ là do tuyến mồ hôi hoạt động quá mức kết hợp với vi khuẩn đang phân giải dưới hố nách gây ra. Tuy nhiên bạn không nên tùy tiện chữa trị, và phải thận trọng khi điều trị hôi nách vĩnh viễn.

Trị hôi nách phải lưu ý điều gì
 Một số biện pháp trị hôi nách thông thường hiện nay phải định vị tuyến mồ hôi nách, sử dụng các thiết bị dao kéo làm cho nách bị tổn thương khá nặng và hình thành sẹo. Theo thời gian, các vết sẹo này càng khó điều trị khiến người bệnh cảm thấy rất mặc cảm và không còn cảm thấy tự tin mặc những chiếc áo sát nách hoặc những bộ áo tắm bắt mắt vào mùa hè nữa.
Để lại biến chứng
Trong quá trình điều trị hoi nach, các phương pháp phẫu thuật thông thường có thể gây ra các biến chứng không hề nhẹ với sức khỏe con người. Vùng nách dưới da có thể bị sưng tấy gây đau đớn cho người bệnh.
Thậm chí, nguy hiểm hơn, những thiết bị thẩm mỹ trị chữa hôi nách hiệu qủa nhất tác động đến da có thể gây hoại tử da, khiến các vùng da xung quanh bị ảnh hưởng, gây mất tính thẩm mỹ. Ngoài ra, các biến chứng khác có thể kể đến như: hệ thần kinh bị tổn thương, cánh tay thiếu linh hoạt…
Trị hôi nách không dứt điểm
Đây là điều hay gặp phải ở một số phương pháp trị hôi nách hiện nay. Sau khi chữa trị hôi nách một thời gian, nhiều người phải đi chữa trị lại vì mùi hôi nách lại tiếp tục quay trở lại, khiến người bệnh phải điều trị rất nhiều lần để duy trì kết quả, rất tốn kém thời gian và chi phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -