Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hiện nay triệt lông tận gốc hoàn toàn không đau, cũng như không bị rát. Vì công nghệ mới có hệ thống làm lạnh bề mặt nên vùng da điều trị sẽ không hề đau.
Hệ thống máy công nghệ Diode Laser thế hệ mới nhất có năng lượng cao 25J – 45J với bước sóng 695 đến 1200 nm. Với việc được tích hợp sẵn chế độ tự động tối ưu, máy sẽ tự điều chỉnh bước sóng này sao cho phù hợp với cơ địa da, độ dày mỏng, màu lông và vùng lông khác nhau của mỗi người. Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.
Công nghệ này được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều, phù hợp cho cả nam và nữ và hầu hết mọi vùng lông. Hệ thống làm lạnh tối ưu giúp không gây cảm giác đau và da không bị ửng đỏ hay bỏng rộp.
Sau khoảng 1 liệu trình làm dịch vụ, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy như một lớp tơ mỏng, dần dần lỗ chân lông tự động se khít, đồng thời làm chậm quá trình hình thành lông tơ trong suốt thời gian rất dài và có thể nói gần như vĩnh viễn lông không mọc dài trở lại.
Một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp triệt lông vùng kín bằng Công nghệ Diode Laser là bạn không những thực sự vĩnh viễn trút bỏ được những sợi lông đáng ghét mà phương pháp này, trong quá trình thực hiện còn lấy đi những tế bào da chết và những hắc tố gây sạm da, nên triệt tiêu được cả bệnh viêm nang lông, giúp làn da trở nên mịn màng, sáng bóng do lỗ chân lông được thu nhỏ.
Xem thêm : Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -