Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Nguyên nhân gây mụn thịt là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) gây nên. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.
Cách chữa mụn thịt ở mắt hiêu quả?
Cách chữa mụn thịt ở mắt hiệu quả
Nếu không trị mụn thịt quanh mắt sớm thì mụn thịt sẽ lan dần khắp mặt như trán, thái dương, ria mép, cằm. Gây biến dạng hình thái da nên da không còn sáng, mịn như lúc trước. Công việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém. Nếu bắt đầu có dấu hiệu của mụn thịt quanh mắt (u tuyến mồ hôi) bạn nên kiểm tra sớm để đề phòng bệnh bị kịch phát.

 Cách chữa mụn thịt ở mắt

Điều trị mụn thịt ở mắt  phụ thuộc nhiều vào yếu tố da của mỗi người (da khô, da bình thường, da dầu), vào kết cấu của mụn thịt. Có rất nhiều phương pháp để chữa mụn thịt, việc uống thuốc điều trị hay dùng các biện pháp dân gian chỉ giảm mức độ phát triển của mụn thịt nhưn không triệt để.
Cách chữa mụn thịt ở mắt hiệu quả
Cách chữa mụn thịt ở mắt hiệu quả
Điều trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Đông Á bằng công nghệ Laser Siêu Xung là một giải pháp tốt nhất cho người bị mụn thịt, do đây là công nghệ với khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia mỏng, loại bỏ tận nhân cồi mụn thịt, hạn chế xâm lấn, và không để lại sẹo sau điều trị. Phân nhiệt tác động để trị mụn thịt bốc hơi nhanh nên không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, kích thích tế bào phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collgen làm đầy các vết lõm.
Công nghệ Laser Siêu Xung tại thẩm mỹ viện Đông Á với những ưu điểm nổi bật, giúp trị mụn thịt tận gốc một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó với trang thiết bị hiện đai cùng với các bác sĩ chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi điều trị tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Xem thêm bài viết : Cách trị mụn thịt thừa

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -