Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Cách tạo kiểu tóc điển trai như sao - Dĩ nhiên những ngôi sao của màn ảnh và các chương trình giải trí đều được "tút" nhan sắc kĩ lưỡng khi xuất hiện trước đám đông. Và sự "tút tát" ấy được đầu tư rất kĩ lưỡng thông qua việc nghiên cứu xem lựa chọn nào là phù hợp với mình và với khung cảnh xuất hiện nhất.

Một trong những bí quyết làm đẹp của cánh mày râu là đầu tư cho "cái răng cái tóc là góc con người". Gương mặt bạn thay đổi rất nhiều nhờ mái tóc. Chúng ta thử xem các sao có bí quyết để tóc thế nào nhé.
Ashton Kutcher

Kể từ khi anh thay thế Charlie Sheen trong phim Chú Charlie của tôi, Ashton đã thay đổi diện mạo như một anh chàng bad boy. Bad boy này có dáng dấp những năm 70 với mái tóc dài bóng khỏe vắt sau vành tai, để râu làm góc cạnh hóa gương mặt của mình.
Brad Pitt
Người đàn ông điển trai của màn ảnh Hollywood khá trung thành với mái tóc lọn dài. So sánh với Ashton Kutcher ở trên, chúng ta dễ dàng nhận ra điểm tương đồng: bí quyết để tóc hơi dài mà vẫn đẹp là vắt tóc qua tai và để râu quai nón!.
Chord Overstreet
Các anh chàng trẻ tuổi luôn có ưu thế hơn khi tạo những kiểu tóc đặc biệt cho mình. Nếu bạn muốn có diện mạo như những cậu học sinh Anh quốc, hãy thử kiểu tóc của Chord với mái tóc cắt tỉa gọn gàng, tập trung vào mái với phần đuôi mái vuốt dạng trái đào xem nhé. Đặc biệt thích hợp với những chàng trai có chiếc cằm dài như Chord.
Faris Badwa
Rock alternative luôn sản sinh ra những ca sĩ với mái tóc che lấp đôi mắt và một phần khuôn mặt thật hút hồn. Bí quyết để cắt tóc che khuôn mặt đẹp là phải tỉa các lọn khéo. Các lọn tóc hơi uốn sóng sẽ tạo nên ấn tượng huyền bí và thu hút hơn.
Jérémy Strong
Jérémy là người để râu trông già đi vài tuổi nhưng lại hợp với gương mặt hơn. Nhất là khi anh kết hợp với mái tóc khoe trọn vầng trán vuông vức. Đây là kiểu tóc đáng lưu ý nếu bạn sở hữu vầng trán cao và đã đi vào buổi băm.
Shin Hye Sung
Ca sĩ KPOP, chàng alias của nền âm nhạc Hàn Quốc có mái tóc khá được yêu thích ở châu Á. Tập trung hất tóc từ phía sau ra tạo mái dầy, tỉa xếp lớp cẩn thận, kết hợp với màu hạt dẻ sẫm tôn gương mặt trẻ trung của những bạn trai mới lớn.
Nicolas Delahaye
Thêm một bí quyết để râu mà trông vẫn trẻ trung cho nam giới: ... cắt mái bằng
Lil Wayne
Khi bạn có một mái tóc dài như Lil, có thể nói vui rằng bạn không cần mặc áo cũng đủ ấm và kín đáo rồi. Chàng trai trẻ gây ấn tượng bởi cách xoắn lọn tóc đặc trưng của người da màu, mang lại vẻ khỏe khoắn, sáng tạo, thực sự hút sân khấu.
Taylor Lautner
Anh chàng với vẻ mặt điển trai ngây thơ, nụ cười thiên thần và đôi mắt sâu cuốn hút này rất biết khoe các nét hoàn hảo qua mái tóc cắt ngắn gọn gàng, mái vuốt dựng cực đơn giản mà nhiều bạn trai đã áp dụng.
Bạn thấy đấy, các sao nam không quá khó để tôn vẻ điển trai với những kiểu tóc cực dễ tạo phải không nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -