Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Bí quyết trang điểm mùa thu cực kỳ hấp dẫn - Làm đẹp cần có sự hài hòa giữa cách trang điểm mà bạn thể hiện và... thời tiết ngày hôm đó. Đang trong những ngày mùa thu, mùa của nhiều cảm xúc. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thể hiện sự nhảy cảm tinh tế với thiên nhiên đất trời của mình qua những cách trang điểm vô cùng gợi cảm?


Thu xanh thẳm

Mùa thu này, mọi cảm hứng trang điểm đều tập trung vào gợi tả nét nữ tính.
Điểm nhất của cách trang điểm này là đôi mắt. Có những lúc bạn rất sợ trang điểm mắt xanh quá, nhưng không sao, bí quyết làm giảm tính cường điệu màu sắc chính là sử dụng tông xanh thẫm, nhũ xám để tạo độ sâu bí ẩn. Với cái nhìn hút hồn này, hãy để làn môi của bạn mềm mại nhưng tự nhiên, màu nude sẽ tạo nên sự sang trọng.

Nhạt nhòa

Mùa thu mang lại cảm giác rất nhẹ, chợt đến chợt đi. Cách trang điểm tự nhiên đến mức nhạt nhòa là một ý tưởng lạ nhưng thể hiện rõ tinh thần mùa thu: dịu dàng, mơ màng không cần hoa mỹ. Dùng phấn nền gần với màu da tự nhiên của bạn, tương tự với phấn phủ. Màu mắt chỉ cần be nhũ để làm sáng mí mắt và son nude cho đôi môi. Không phải công thức mắt/môi đậm/nhạt hoặc ngược lại là luôn luôn đúng.
Lưu ý : để thực hiện được cách trang điểm này, bạn phải hoàn toàn tự tin với làn da mịn màng, căng mịn. Hãy chú ý chăm sóc da thật tốt trước khi bạn muốn thể hiện ý tưởng trên.

Sự pha trộn

Sự pha trộn cũng giống như tiết giao mùa của mùa thu. Chút màu cỏ úa tàn cho đôi mắt, chút đỏ ngả hồng cho sắc hoa sót lại của mùa hạ, tất cả đều được thể hiện rõ trong cách trang điểm này. Bí quyết để trang điểm thành công là mọi thức phải thật rõ ràng, ngay cả việc sử dụng phấn tạo khối cho gương mặt thanh gọn, có độ sâu để dễ thực hiện ý tưởng.

Mắt khói lạ

Nếu bạn đang nghĩ màu khói là sự pha trộn của xám và đen lạnh lùng, đơn điệu thì có lẽ bạn sẽ thích những sắc màu khói. Bạn thỏa sức pha trộn và sáng tạo với phong cách này. Nên nhớ rằng thu sang, đông sắp đến rồi, những sắc màu luôn khiến bạn trở nên ấm áp, trẻ trung và mơ màng. Đặc biệt, bắt kịp xu hướng ombre, khói sắc màu là bí quyết đột phá cho bạn khi không dừng xu hướng này ở những bộ trang phục, mà còn đưa nó sang cả phong cách trang điểm nữa.

Môi đỏ

Nét cổ điển, nữ tính luôn được khơi gợi thông qua màu son đỏ thắm. Ngược với mùa hè ngập nắng, son đỏ và những bộ trang phục đón nắng hè trở nên hơi "nhức mắt" thì khi những con gió se sẻ thổi, màu son đỏ mời gọi là lựa chọn yêu thích của chị em phụ nữ. Làn môi đỏ và các bộ trang phục tinh tế, kín đáo tránh gió, đây là bí quyết làm đẹp của các quý cô đầy nữ tính.
Cách trang điểm nào gây ấn tượng đến bạn nhất?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -