Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cùng điểm mặt những giọt máu mủ tài năng và xinh đẹp đang khuấy động làng giải trí của Hollywood

1. 3 chị em nhà Olsen
Nổi như cồn trong bộ phim “Full House“, Cặp song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen luôn gắn với nhau trên thảm đỏ showbiz suốt nhiều năm. Bắt đầu làm quen với máy quay khi vừa mới 6 tháng tuổi, 2 chị em liên tiếp đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực giải trí. Không chỉ dừng lại ở đó hiện nay 2 chị em còn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, thành lập công ty sản xuất truyền hình và các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như: The Row, Elizabeth & James và Olsenboye.



Từ trái sang phải: Mary-Kate và Ashley Olsen
Cô em gái của cặp song sinh này Elizabeth Olsen cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng dành được nhiều giải thưởng điện ảnh. Năm 2012 vừa qua cô dành được giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Marthar Marcy May Marlene. Trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng sắp tới Oldboy (2013), Remake bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của đạo diễn Park-chan Wok, Elizabeth Olsen tham dự diễn xuất sẽ hứa hẹn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.
nhung chi em dinh dam cua hollywood1 Những chị em đình đám của Hollywood
Cô em xinh đẹp Elizabeth Olsen
2. Rooney Mara và Kate Mara

Rooney Mara và chị Kate Mara lớn lên trong một gia đình giàu có ở New York. Từ nhỏ, hai cô gái xinh đẹp đã có ước mơ trở thành ngôi sao nổi tiếng chứ không đi theo con đường kinh doanh của gia đình. Mara là một diễn viên thành công và rất quen thuộc đối với khan giả của nhiều phim truyền hình như: Brokeback Mountain, 127 Hours…Em gái của cô Rooney Mara, đã trở thành gương mặt sáng giá của Hollywood sau một loạt những tác phẩm điện ảnh The Girl with Dragon Tattoo, The Social Network. Trong tác phẩm điện ảnh sắp tới Side EffectRooney Mara sẽ xuất hiện cùng nhiều diễn viên tài năng khác nhưJude Law, Catherine Zeta-Jones và Channing Tatum.
nhung chi em dinh dam cua hollywood2 Những chị em đình đám của Hollywood
Từ trái sang phải: Rooney Mara và Kate Mara
nhung chi em dinh dam cua hollywood3 Những chị em đình đám của Hollywood
3. Zooey Deschanel và Emily Deschanel
Hai chị em nhà Deschanel là con của nhà quay phim Caleb và diễn viên Mary Jo Deschanel. Kế thừa dòng máu và truyền thống nghệ thuật 2 chị em xinh đẹp và tài năng dành được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Zooey Deschanel vừa là diễn viên, người mẫu vừa là một nhà soạn nhạc. Cô sở hữu một vẻ đẹp kỳ lạ quyến rũ và khiếu hài hước rất thu hút. Vai diễn Summer trong bộ phim 500 days of Summer là vai diễn  được khan giả Việt biết đến nhiều nhất. Emily Deschanel là chị gái của Zooeyvới vẻ đẹp đằm thắm hơn. Cô là diễn viên chính của loạt phim hình sự nổi tiếng BonesCô là một diễn viên tài năng và cũng là một nhà sản xuất phim truyền hình và điện ảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
nhung chi em dinh dam cua hollywood5 Những chị em đình đám của Hollywood
Từ trái sang phải: Emily Deschanel, Zooey Deschanel
nhung chi em dinh dam cua hollywood6 Những chị em đình đám của Hollywood
Từ trái sang phải: Zooey Deschanel, Emily Deschanel,
4. Hilary Duff và Haylie Duff
Hai chị em nổi tiếng vừa là những ngôi sao ca nhạc và diễn viên nổi tiếng, đang tiếp tục khuấy động làng gải trí. Với những sở thích và niềm đam mê giống nhau dường như thành công đến với hai chị em là không gì thay đổi được. Cô em Hilary Duff  nổi tiếng với bộ phim “Lizzie McGuire“, còn cô chị Haylie thành công với phim truyền hình “7th Heaven“.
nhung chi em dinh dam cua hollywood7 Những chị em đình đám của Hollywood
Hilary Duff và Haylie Duff cười hạnh phúc bên nhau
nhung chi em dinh dam cua hollywood4 Những chị em đình đám của Hollywood

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -