Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Ca sĩ Mai Khôi sẽ trở thành cô dâu bên người chồng Úc Benjamin Swanton vào ngày 1/9 tới tại Cam Ranh- Khánh Hòa.

Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc



Ca sĩ Mai Khôi sắp làm một cô dâu hạnh phúc
Mai khôi và chồng sắp cưới đã có một khoảng thời gian rất lâu bên nhau tìm hiểu và thấu hiểu lẫn nhau. Hai người khi đã cảm thấy nên gắn chặt cuộc đời của mình lại với nhau, họ quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới hạnh phúc bên bờ biển biển với sự góp mặt của những người bạn bè và họ hàng thân thiết nhất.
mai khoi sap lam co dau hanh phuc4 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Niềm hân hoan hiện trên khuôn mặt của cô ca sĩ
Đám cưới của cô đã sắp diễn ra và được sự giúp đỡ của gia đình đặc biệt là bố mẹ của cô, nên cô đã có thời gian cùng chồng sắp cưới đi nghỉ ngơi và xả stress tại Đà nẵng.
mai khoi sap lam co dau hanh phuc3 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Gần đây cô chia sẻ cho mọi người cùng bạn bè bộ ảnh ngọt ngào của cô hạnh phúc bên người chồng sắp cưới. Những hình ảnh Mai Khôi chia sẻ không phải mới được thực hiện và cũng không phải ảnh cưới. Cô chỉ muốn thể hiện niềm hạnh phúc và sự lãng mạn của hai người đang tràn ngập trong sự yêu thương.
mai khoi sap lam co dau hanh phuc Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Sự ngọt ngào và lãng mạn rất hạnh phúc của hai người trong bộ ảnh
mai khoi sap lam co dau hanh phuc1 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúcmai khoi sap lam co dau hanh phuc5 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúcmai khoi sap lam co dau hanh phuc2 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Ben là tên gọi thâm mật cô dành cho chồng chưa cưới của mình. Cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: Lần này,gặp được Ben tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn. Với những người yêu trước, vì quá yêu nên tôi chấp nhận hết cái không hợp của họ đối với mình nhưng thi thoảng cũng gặp phải chuyện không vui và chính điều đó sẽ làm mất dần cảm xúc yêu đương”.
mai khoi sap lam co dau hanh phuc6 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Dành cho người đàn ông yêu thương của mình, cô tỏ ra đắm đuối với những lời miêu tả ngọt ngào: “Ben là người tinh tế và đầy cảm xúc. Anh ấy không phải là người thích tấn công vồ vập theo kiểu nuông chiều, quà cáp tới tấp. Anh rất biết cách thể hiện sự yêu thương. Khi cầm tay hay nhìn vào ánh mắt tôi là anh ấy biết tôi đang mệt mỏi hay buồn phiền
Mai Khôi bật mí, Ben đã cầu hôn cô trên một bãi biển lãng mạn và trong niềm hạnh phúc hân hoan cô chỉ mất 1 giây để đồng ý.
mai khoi sap lam co dau hanh phuc8 Ca sĩ Mai Khôi sắp làm cô dâu hạnh phúc
Cô xúc động nói: “Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn, thậm chí là tôi muốn một đám cưới thật đẹp”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -