Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mí mắt bị sụp khiến cho gương mặt của bạn lờ đờ, mệt mỏi, thiếu sự linh hoạt, tươi trẻ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa mí mắt bị sụp hiệu quả nhất giúp bạn lấy lại đôi mắt đẹp trẻ trung và đầy cuốn hút. 
Mí mắt bị sụp bẩm sinh
Hình thành trong quá trình phát triển cơ nâng mi của phôi thai bị ảnh hưởng. Bệnh ở một tay cả hai bên mắt với các hạn độ từ nhẹ đến nặng. Sụp mi nặng che đồng tử, ngăn cấm bệnh nhan nhìn và có xác xuất gây nhược thị lực hay giảm thị lực. Sụp mi hai bên có thể gây vẹo cổ, do trẻ cổ ngứa đầu ra sau để nhìn và gây biến dạng đốt sống cổ. Nguyên nhân mí mắt bị sụp có thể do dị dạng cân cơ nâng mi, yếu cơ hay nhược cơ. 
Mí mắt bị sụp do tự mắc phải
Trường hợp này bao gồm nhiều nguyên nhân khác nhau:
Mi mắt bị sụp so nhược cơ : Phần lớn người bệnh được cơ có tuyến ức phát triển bất thường như quá sản, loạn sản, .. Tổn thương khi bị nhược cơ mi biểu hiện sớm nhất là sụp mi. Thường bị sụp cả hai mí, không đều nhau nặng dần theo thời gian trong ngày. Lúc này, người bệnh muốn nhìn thẳng phải ngước đầu ra sau mới nhìn thấy được.
Sụp mi mắt do thừa da mi ở người già: Ngoài 30 da có thể có dấu hiệu lão hóa. Vùng da quanh mắt không chỉ xuất hiện nhiều bếp nhăn mà còn bị chùng, nhão có bọng mỡ khiế cho đôi mắt trở nên mệt mỏi. Da chùng bọng mữ còn khiến mí mắt bị sụp xuống, ảnh hưởng đến thị giác, cảm trở tầm nhìn. 
Cách chữa mí mắt sụp bị sụp hiệu quả nhất là gì?
Cách chữa mí mắt sụp bị sụp hiệu quả nhất bằng công nghệ cao 
Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn chữa mí mắt bị sụp hiệu quả bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bạn hoàn toàn khắc phục tình trạng mắt sụp mí của mình bằng phương pháp này để có đôi mắt to hơn cũng như cải thiện tầm nhìn của mắt.
Khi thực hiện phương pháp chữa mí mắt bị sụp theo công nghệ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ thăm khám và đo xẽ da chùng mí mắt của bạn, để xác định nếp mi mới và phần da chùng vùng mí mắt cần loại bỏ. Với biện pháp này tình trạng sụp mí mắt được loại bỏ triệt để, cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt, gương mặt trẻ trung, thanh thoát hơn. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà phương pháp chữa mí mắt bị sụp theo công nghệ Hàn Quốc này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Là một tiểu phẩu khá đơn giản , công nghệ này không gây bất kỳ tổn thương, âm lấn nào đến thị lực, dây thần kinh vùng mắt. 
XEM THÊM:

Phẫu thuật mắt sụp mí
Mắt to mắt nhỏ có sao không ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -